Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 08:00 AM

One Punch Man: Saitama phiên bản độc ác sắp xuất hiện?

Trong những chap gần đây của One Punch Man, việc Saitama có thể khám phá các chiều không gian làm rộ lên một câu hỏi: Liệu có Saitama ác tồn tại không?

Trong các chương One Punch Man mới nhất, người hâm mộ đã được chứng kiến Saitama có thể du hành ngược thời gian. Loạt phim cũng cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về một số đồng đội của Blast tham gia vào các cuộc chiến giữa các thiên hà và đa chiều. Đây là bằng chứng đủ cho thấy loạt phim đã mở rộng vũ trụ và sẵn sàng khám phá một số khái niệm tiên tiến nhất định như vũ trụ song song.

saitama

Cách mà God đã được thổi phồng trong bộ truyện, khiến người hâm mộ tin rằng ngài có thể là nhân vật phản diện chính của bộ truyện mà các anh hùng phải đánh bại để bảo vệ toàn thể nhân loại.

Tuy nhiên, có rất ít hoặc không có thông tin cho người hâm mộ vì God với tư cách là một nhân vật chưa được khám phá đúng cách. Nhưng người hâm mộ tin rằng anh ấy là người có khả năng nuôi cả một đội quân bằng cách có một hợp đồng ràng buộc và trao cho họ một lượng quyền lực vô lý.

Có khả năng Saitama từ một vũ trụ song song có thể tìm kiếm sức mạnh của God và trở thành một ác nhân. Nếu Saitama từ một vũ trụ song song được truyền toàn bộ sức mạnh của God, anh ta có thể mạnh ngang với Saitama mà chúng ta biết và yêu mến.

saitama one punch man

Theo giả thuyết của người hâm mộ God hẳn đã can thiệp khi Saitama đang tiếp tục đào tạo và đó là thời điểm anh nhận được sức mạnh của God. Nếu đúng như vậy, anh ta có thể rút ra sức mạnh thực sự của Saitama và cuối cùng thách thức Caped Baldy, điều mà mọi người hâm mộ One Punch Man đều muốn chứng kiến.

>> XEM THÊM: Nếu One Punch Man có live-action thì sẽ cần yếu tố gì để thành công?

Tuy nhiên, lý do tại sao Saitama trong vũ trụ hiện tại sẽ chiến thắng là vì tiềm năng vô hạn của anh ấy mà anh ấy đạt được khi hoàn thành khóa huấn luyện của mình. Tuy nhiên, Saitama ác có thể là một trong những mối đe dọa lớn nhất mà Saitama có thể đối mặt trong tương lai.

Lý do tại sao God có thể đưa ra một Saitama xấu xa từ một chiều không gian khác có thể là do thực thể này đã chứng kiến cuộc chiến diễn ra giữa Garou và Saitama.

one punch man saitama

Vì Garou có thể du hành ngược thời gian, không nghi ngờ gì rằng God có khả năng làm điều đó, và có thể đi vào cùng dòng thời gian mà Saitama đã đến để đánh bại Garou.

Nếu God quyết định làm điều gì đó như vậy, điều đó sẽ buộc Saitama, Blast và đồng đội của anh ấy phải hợp sức trong một cuộc chiến toàn lực chống lại God. Tuy nhiên, người hâm mộ phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi One Punch Man xác nhận lý thuyết này.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.