Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/07/2022, 10:59 AM

One Punch Man: Sao chép Blast nhưng Garou chỉ có thể làm 'rách áo' Saitama

Bất chấp việc sở hữu bộ kỹ năng của "anh hùng số 1 trái đất", thế nhưng Garou vẫn bị thánh "phồng tôm" Saitama áp đảo hoàn toàn

Trận chiến giữa GarouSaitama đang diễn ra một cách cực kỳ gay cấn. Bất chấp việc Garou bắt chước được tất cả các kỹ thuật của Blast và sử dụng một cách thuần thục, Saitama vẫn tỏ ra cực ổn khi hầu như không phải nhận lấy bất cứ một tổn thương nào.

1. Cổng không gian của Garou bị Saitama đá bay

One Punch Man Garou và Saitama mới nhất

Saitama trước đó từng tiến vào Phoenix Space để giúp đỡ Child Emperor, thế nên khả năng anh tương tác với những dạng vật chất trừu tượng không còn quá mới mẻ.  Trong thời khắc Saitama sắp bị Garou di chuyển vào cổng không gian của anh này, Saitama đã dễ dàng đá văng nó sang 1 bến khiến Garou tỏ ra cực kỳ bất ngờ.

2. Saitama khiến Garou há hốc mồm khi thay đổi hướng của cổng không gian.

One Punch Man Garou và Saitama mới nhất

Sau khi đá bay được cánh cổng không gian do Garou tạo ra, Saitama còn gây kinh ngạc hơn khi còn nắm lấy được cánh cổng (được Garou tạo mới), thậm chí còn thay đổi hướng của nó lên trên để cú đấm của Garou không trúng mình. 

3. Garou chỉ có thể làm rách ... quần áo của Saitama

One Punch Man Garou và Saitama mới nhất

Tận dụng lợi thế mà cổng không gian mang lại, Garou mở nhiều cổng cùng một lúc và di chuyển nhanh để đánh lạc hướng Saitama. Sau đó, hắn tung ra một số chiêu thức võ thuật như Roaring Aura Sky Ripping, Water Streaming Rock Smashing, Exploding Heart Release, và Whirlwind Iron Cut. Tuy nhiên, tất cả đều khong cho thấy được hiệu quả khi "thánh phồng" vẫn bình an vô sự.

4. Tốc độ của Saitama nhanh đến nỗi đuổi kịp Garou vào cổng

One Punch Man Garou và Saitama mới nhất

Bắt chước Blast, Garou dễ dàng dịch chuyển tự do để không bị tốn sức trong những pha giao tranh rượt đuổi. 

Tuy vậy, trước một Saitama bá đạo, Garou gần như đã lãnh trọn cú Omnidirectional Serious Punch. Điều khiến Garou tỏ ra kinh ngạc đó chính là Sai đã ngay lập tức đuổi kịp vào cổng và tung ra 1 cú đấm nguy hiểm khác.

5. Cuối cùng Garou chọn "sao chép" Saitama

One Punch Man Garou và Saitama mới nhất

Nhận thấy các kỹ năng của Blast khó lòng khiến Saitama "tổn thương", Garou đã đổi chiến thuật, "sao chép" chính Saitama. Garou "cosplay" khuôn mặt của Saitama và lên kế hoạch sao chép sức mạnh vô hạn của anh hùng này. 

Như vậy, nếu Garou thành công trong việc tạo ra sát thương lên Saitama (khi sao chép chính Saitama
) thì câu hỏi về việc "Saitama hay Blast mạnh hơn?" coi như đã có câu trả lời.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin về thế giới Anime một cách nhanh chóng và chính xác nhất các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.