Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 19:30 PM

One Punch Man: Sau chap 213, Saitama đã thay đổi đến mức nào?

Ở chap 213 mới nhất của One Punch Man, người hâm mộ đã được chứng kiến một khía cạnh hoàn toàn mới nhưng cực đáng sợ của Saitama. Cùng MGN.vn xem lại nhé.

One Punch Man chap 213 đã ra mắt được hơn 24 giờ, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên mà người hâm mộ của 'thánh' trọc trở nên hào hứng cực độ như vậy. Tất cả nhờ vào một tạo hình hoàn toàn mới của Saitama. Đó không phải là một chiếc áo choàng mới hay một trang phục siêu anh hùng mới, mà đó chính là thái độ cũng như nét mặt của anh. Hãy cùng MGN.vn xem qua những thay đổi làm điên đảo cộng đồng hâm mộ ấy nhé.

Saitama đã thay đổi hoàn toàn sau chap mới nhất của One Punch Man

Trước những bi kịch của chap 213 xảy ra, Saitama luôn được miêu tả như một vị thánh sống của One Punch Man. Phần lớn là vì dù kẻ thù của anh có mạnh đến đâu, thì chỉ cần một đấm, là Saitama đã có thể 'tiển' kẻ địch đi gặp ông bà.

Nhưng cái gì nhiều quá thì cũng không tốt. Ngay cả sức mạnh của 'thánh' trọc cũng vậy. Nhìn lại quá khứ, thì anh đã tập luyện vô cùng gian khổ chỉ vì nghĩ rằng bản thân có thể trở thành siêu anh hùng trừ gian diệt bạo. Nhưng khi có được thành quả rồi, thì Saitama lại phải đối mặt với vô số khủng hoảng khác. Saitama không chỉ bị coi như một anh hùng hạng B hạng C, mà bên cạnh đó, 'thánh' trọc còn khá đau khổ vì chưa bao giờ được cảm nhận sự thú vị trong một cuộc chiến. Cũng chính vì thế khuôn mặt xem nhẹ kẻ thù đã trở thành meme mà mọi người luôn nhớ về Saitama.

XEM THÊM: One Punch Man: God dường như chưa phải là phản diện cuối cùng

Khuôn mặt xem nhẹ đối thủ của Saitama dường như đã sắp biến mất khỏi One Punch Man

Nhưng khi trận thánh chiến xảy ra giữa Saitama và Garou trong chap 213 mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Tuy 'kẻ săn anh hùng' đã bị Saitama đánh bại vô số lần. Nhưng Garou vẫn luôn trở lại trong một trạng thái mạnh hơn. Và như chúng ta đã biết thì trong lần trở lại mới đây nhất, Garou đã 'xiên' học trò của Saitama, từ đó khiến anh trọc lao vào với ý định dứt điểm mọi thứ bằng 'cú đấm nghiêm túc'.

Đây không phải là lần đầu tiên mà người hâm mộ được thấy Saitama thực hiện 'cú đấm nghiêm túc'. Nhưng lần này có lẽ người hâm mộ nào cũng cảm thấy sự khác biệt. Nó đã bớt meme hơn những lần sử dụng trước nhưng lại bị trần ngập bởi một làn sát khí. Một thứ mà người hâm mộ chưa bao giờ thấy ở Saitama.

Một luồn sát khí vô cùng đáng sợ hiện trên mặt Saitama

Không những vậy, những hình vẽ mới nhất của Saitama trong chap 213 đã cho người hâm mộ thấy một nét hoàn toàn khác của 'thánh trọc. Nó đã không còn thông thả như trước nữa, mà thay vào đó chính là vẻ mặt vô hồn đến đáng sợ. Để làm rõ hình ảnh ấy hơn, tác giả của One Punch Man còn cho phủ mặt Saitama bằng những dòng 'dầu máy' của Genos. Có thể ở cuối trận chiến, Saitama vẫn là người chiến thắng như mọi khi, nhưng hình ảnh vô hồn ấy của 'thánh' trọc có lẽ là điều in đậm vào trí nhớ của người hâm mộ nhất.

XEM THÊM: Dự đoán One Punch Man chap 214: Có thể Garou sẽ là kẻ ngoại lệ đầu tiên đánh ngang cơ với Saitama

Saitama có một nét vẽ vô hồn cực kỳ đáng sợ ở cuối chap 213 của One Punch Man

Đây có thể là tin mừng cho Saitama vì sau ngần ấy thời gian thì cuối cùng anh ấy cũng đã được tung hết sức để chiến đấu. Nhưng lại là tin buồn cho Garou, vì hắn đã chọc nhầm ổ kiến lửa. Và liệu Garou có thể chịu nổi trạng thái 'siêu siêu nghiêm túc' của Saitama trong bao lâu? Câu trả lời rất có thể sẽ được trả lời trong chap sau. Vì thế các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết được các thông tin mới nhất về trận thánh chiến này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.