Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 15:47 PM

One Punch Man: Sau hàng loạt thay đổi, liệu Saitama có muốn Genos trở lại?

Saitama đã thay đổi rất nhiều sau những gì xảy ra ở One Punch Man gần đây. Vậy sau khi mọi thứ kết thúc, liệu Saitama có muốn học trò của mình sống lại?

Sau những gì đã xảy ra trong One Punch Man gần đây, người hâm mộ của bộ manga shounen này vẫn đang dành kha khá thời gian của họ để xử lý mọi thứ đã xảy ra vừa qua. Ngoài rất nhiều sự phát triển, tác giả còn cho Genos - một trong những nhân vật được yêu thích nhất truyện bị 'bay màu'. Đây là một cú sốc khá lớn đối với fan vì rất hiếm khi tác giả của One Punch Man thực sự 'loại bỏ' các nhân vật trong chuyện, đặc biệt là dàn nhân vật chính. Và với sự ra đi này, Saitama đã hoàn toàn thay đổi thành một con người khác. Không còn hài hước mà thay vào đó là đằng đằng sát khí. 

Đi cùng với sự thay đổi này, Saitama đã hoàn toàn cảm nhận được nỗi đau khi mất đi người thân yêu nhất của mình. Chính vì thế câu hỏi lớn nhất trong thời điểm hiện tại đó chính là 'liệu Saitama có muốn cho Genos sống lại hay không?'. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Saitama đã nghiêm túc hơn rất nhiều trong các chap gần đây của One Punch Man

Mặc dù ngay từ đầu Saitama phản đối ý định có một học trò cho mình, nhưng Genos vẫn khá thân thiết với anh. Từ đó cả hai thầy trò càng lúc càng thân thiết hơn với nhau. Nhưng sau sự ra đi của Genos,  Saitama đã quyết định ngừng lãng phí thời gian và sử dụng đòn tất sát đòn đấm siêu siêu nghiêm túc.

Chưa dừng lại ở đó, khi cả 2 bị Blast ra ngoài vũ trụ, Saitama đã thể hiện sự nóng giận của mình bằng việc dùng một tay để phá vỡ cả mặt trăng. Từ đó fan đã ngầm hiểu rằng Saitama hài hước đã biến mất, và rõ ràng rằng nhân vật chính của One Punch Man đang hoàn toàn nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn Garou. Từ đó MGN.vn tin rằng ở chap 216 của One Punch Man, Saitama sẽ chính thức kết thúc trận chiến này bằng một đấm.

XEM THÊM: One Punch Man: Tác giả nói sao về tin đồn bộ truyện đang đi đến hồi kết?

Saitama hiện rất quyết tâm chấm dứt mọi thứ với Garou trong One Punch Man càng sớm càng tốt

Ở thời điểm này, có hai cách giải quyết cho trận chiến này mà được nhiều người hâm mộ tin là sẽ xảy ra nhất. Đầu tiên, đó chính tác giả sẽ thật sự để cho Genos ra đi mãi mãi. Và Saitama không thể làm gì ngoài chấp nhận việc đó. Nhưng đây cũng sẽ là hướng đi tốt cho Saitama vì khả năng cao rằng anh sẽ không muốn thấy Genos hay bất kỳ ai anh yêu thương phải hy sinh một lần nữa.

Hướng thứ hai đó cũng chính là thứ mà Saitama muốn nhất đó là sẽ dùng lõi của Genos để nhờ tiến sĩ Kuseno giúp hồi sinh đệ tử của mình. Nhưng điều này có một vấn đề, đó chính là não của Genos không hề ổn định sau khi bị Garou tấn công. Vì thế, rất có thể rằng khi sống lại, Genos sẽ không thể nhớ Saitama là ai. Dù điều này nghe rất buồn, nhưng Saitama chắc chắn vẫn sẽ chấp nhận. Và đây chính là hướng đi mà nhiều fan muốn xảy ra nhất cũng như là hướng mà MGN.vn tin rằng sẽ xảy ra.

Genos tuy có thể sống lại nhưng có thể sẽ không nhớ về Saitama

Dù là bộ truyện xảy ra theo hướng nào đi nữa, thì chắc chắn Saitama cũng sẽ phải cắn răng chấp nhận nỗi buồn trong một thời gian ngắn. Vậy còn các meFan nghĩ rằng tác giả sẽ cho bộ truyện đi theo chiều hướng nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.