Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/10/2023, 08:00 AM

Overwatch 2 hợp tác cùng nhóm nhạc K-pop Le Sserafim 'trình làng' bộ skin mới cực chất

Màn kết hợp giữa Overwatch 2 và nhóm nhạc nữ nổi tiếng Le Sserafim cho ra mắt skin và chế độ chơi mới khiến nhiều game thủ vô cùng háo hức.

Mới đây, tài khoản Twitter của Overwatch 2 đã đăng tải thông báo về màn 'bắt tay' vô cùng đáng mong chờ giữa tựa game này và nhóm nhạc nữ đình đám Le Sserafim trong một sự kiện sắp ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Thông tin này đã khiến các fan của Overwatch 2, đặc biệt là các fan Kpop cực kì bất ngờ vào hào hứng.

Được biết, đây là lần đầu tiên Blizzard hợp tác cùng với nghệ sĩ âm nhạc để sản xuất nội dung trong game của mình. Sự kết hợp thú vị này sẽ đem đến cho các game thủ một chế độ chơi mới, skin mới và vô số các vật phẩm thú vị khác được lấy cảm hứng từ 5 cô nàng idol nổi tiếng.

Overwatch2_LeSserafim_Collaboration_KeyVisual_Art-1024x576-1 (1)

Xem thêm: Overwatch 2 gây thất vọng trên nền tảng Steam với loạt đánh giá cực tệ

Về phía nhóm nhạc Le Sserafim, Overwatch 2 cũng sẽ xuất hiện trong single "Perfect Night" của nhóm, dự kiến sẽ được ra mắt trên các nền tảng âm nhạc vào ngày 27/10 tới đây. Bên cạnh đó, ngày 4/11 Le Sserafim cũng có sân khấu trình diễn bài hát mới tại BlizzCon Arena thuộc Trung tâm hội nghị Anaheim, California, Hoa Kỳ.

Screenshot 2023-10-20 at 22.16.12

Hiện tại, Blizzard chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin cụ thể nào về sự hợp tác này, tuy nhiên các fan của Overwatch 2 rất mong chờ rằng việc collab với một nhóm nhạc nữ Kpop sẽ đem tới skin mới bao gồm cả những trang phục cấp Legendary. Điều này có thể sẽ giúp Overwatch 2 lấy lại thiện cảm của người chơi sau những ngày tháng liên tục nhận được đánh giá tiêu cực.

220602_르세라핌_대면_팬사인회_카즈하,_김채원,_사쿠라,_허윤진,_홍은채_단체_컷 (1)

Le Sserafim là nhóm nhạc nữ Kpop gen 4 gồm có 5 thành viên, debut vào tháng 05/2022. Màn ra mắt của nhóm được đánh giá là rất thành công với khi liên tục có những bản hit đứng đầu các BXH uy tín. Le Sserafim cũng có một lượng fan khá lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng âm nhạc của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.