Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/10/2021, 13:45 PM

Paramount Pictures đang phát triển tựa game kinh dị A Quiet Place

Vùng đất câm lặng (A Quiet Place) vốn là series phim kinh dị khá thành công và mới đây Paramount Pictures đang lên kế hoạch xây dưng game riêng cho phim.

Series phim Vùng đất câm lặng (hay còn biết đến với tên gọi A Quiet Place) vốn là bộ phim lấy chủ đề kinh dị khoa học viễn tưởng xoay quanh đề tài hậu tận thế vô cùng thành công khi mang lại doanh thu khổng lồ cho hãng phim Paramount Pictures. Để không lãng phí "con gà đẻ trứng vàng" này, hãng phim đến từ Mỹ vừa thông báo đang trong quá trình sản xuất tựa game ăn theo A Quiet Place.

38

A Quiet Place là một trong những biểu tượng của dòng phim kinh dị những năm gần đây

Thông tin trên được đưa ra bởi công ty phát triển trò chơi Saber Interactive: "Phiên bản trò chơi điện tử này của A Quiet Place dĩ nhiên sẽ mang đến một cốt truyện lôi cuốn đi cùng lối gameplay hồi hộp giàu cảm xúc giống với những gì bộ phim đã làm được". Ngoài Saber Interactive sẽ còn có một số studios khác tham gia vào quá trình sản xuất bao gồm iLLOGIKA, EP1T0ME.

36

A Quiet Place sẽ được Saber Interactive đảm nhận phát triển

Đây sẽ là một sự hợp tác rất đáng chờ đợi bởi cả 3 cái tên đề cập ở trên đều sở hữu cho mình những tựa game vô cùng thành công và để lại dấu ấn đáng nhớ trong cộng đồng game thủ. Trong khi đó với nhà phát hành Saber Interactive thì A Quiet Place sẽ là cái tên tiếp theo được họ đảm nhận sau nhiều tựa game kinh dị nổi tiếng như các phần game World War Z và World War Z: Aftermath.

37

Saber Interactive từng rất thành công khi làm game dựa trên phim kinh dị World War Z

Chỉ là vấn đề thời gian cho tới khi tựa game được chính thức ra mắt dự kiến vào năm 2022 nhưng rất nhiều game thủ đang rất mong chờ nhà phát hành sẽ đưa vào các yếu tố hồi hộp kinh điển từ phim như việc phải cực kỳ giữ im lặng để không bị phát hiện bởi những con quái vật ngoài hành tinh cực kỳ thính nhạy săn đuổi ở các bản đồ cực kỳ rùng rợn đã làm nên thương hiệu của A Quiet Place.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.