Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/10/2020, 12:03 PM

Party Animals - Điều gì đã khiến Độ Mixi cùng đồng bọn mê mệt ở tựa game này?

Party Animals Một cuộc chiến hỗn loạn của Cá sấu, Gấu, Khủng long và... Mèo?

capsule_616x353
Bài liên quan

Trong những lần lên sóng gần đây streamer Độ Mixi cùng với Team Refund của mình đang cùng nhau trải nghiệm một tựa game ngộ nghĩnh đáng yêu, một trò chơi yêu cầu chúng ta loại bỏ lẫn nhau để một kẻ duy nhất có thể giành lấy vương miện. Chúng mình không phải nói về Fall Guys đâu mà là một tựa game mới đến từ nhà phát triển Recreate Games - Party Animals.

anh-chup-man-hinh-2020-10-07-luc-222859-16020875292631050243044

Bạn trông đợi gì vào những tựa game để trải nghiệm cùng những người bạn thân? Một trận game đầy căng thẳng trong Overcook 2, những pha combat loạn xì ngầu như ở Super Smash Bro hay là những phút giây thư giãn trong Super Mario Party. Vào khoảng tháng tư 2020 game thủ Việt đã đón nhận một tựa game gia đình thú vị đó là Human:fall flat. Điều khiến game trở nên thú vị và thu hút rất nhiều game thủ lúc đó là một lối chơi tức cười đến ức chế, việc điều khiển nhân vật khó khăn, tạo hình nhân vật lạ lùng cùng với hệ thống vật lý kỳ cục là những yếu tố quyết định làm nên thành công của game. Và cuối năm nay, một tựa game hoàn toàn mới sắp được phát hành kế thừa trọn vẹn những cái hay của Human:Fall Flat vừa mang lại nhiều yếu tố mới thú vị.

Recreate Games, nhà phát triển đằng sau Party Animals — một trò chơi phù hợp cho những buổi party cùng bạn bè với lối chơi dựa trên vật lý, nơi bạn và bạn bè của mình có thể hoá thành những chú gấu bông đáng yêu — đã cung cấp phiên bản demo mới nhất của trò chơi của họ trên Steam.

ss_cdbd1e412d5562ff5cf834df1073bb3e8294203b.1920x1080

Party Animals sẽ cho bạn hóa thân thân thành những động vật đáng yêu như chó, vịt, khủng long,.. chiến đấu giành giật nhau những viên kẹo hay đẩy nhau xuống những cái hố đầy khói độc. Nghe hơi thô bạo phải không? Nhưng với hệ thống điều khiển khó khăn, vật lý trong game cũng kỳ cục không kém khiến cho trải nghiệm của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười.

Đây không phải là lần đầu tiên bản demo Party Animals được phát hành — phiên bản trước đó gần đây nhất đã ra mắt vào tháng 6 như một phần của Steam Festival — nhưng Recreate Games thích giữ cho các đoạn giới thiệu của họ ngắn gọn và hấp dẫn, và đây là một cơ hội khác để bạn có thể trải nghiệm tựa game này cùng với lũ bạn thân.

party-animals-vo-dai-thu-bong-pc-console-co-op-tin-game

Bạn có thể sở hữu bản demo trên Steam bất kỳ lúc nào từ bây giờ đến ngày 13 tháng 10 (một tuần kể từ hôm nay tại thời điểm viết bài). Vẫn chưa có thông tin chính thức từ Recreate Games về thời điểm chính xác của trò chơi đầy đủ sẽ được phát hành, nhưng trên trang Steam hiện đã đưa nó xuống 'Cuối năm 2020' - không thể là quá xa từ thời điểm này. Trò chơi cung cấp cả trực tuyến và nhiều người chơi cục bộ, vì vậy nó có tiềm năng trở thành trò chơi đáng trải nghiệm ở tất cả các bữa tiệc Giáng sinh mà chúng ta sẽ tham dự trong năm nay.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!