Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 12:30 PM

PES 2021 có 6 lí do để bạn không nên bỏ lỡ tựa game này

Sự thay đổi trong cách mua PES 2021 trong mùa dịch này đã dấy nên những hoài nghi của người hâm mộ về chất lượng của trò chơi. Tuy nhiên dưới đây là những lí do bạn không nên bỏ lỡ tựa game này.

Do sự xuất hiện của PlayStation 5, Konami muốn cho đội ngũ của họ càng nhiều thời gian càng tốt để làm chủ PES 2022 cho thế hệ tiếp theo. Vì vậy Konami thông báo quyết định phát hành eFootball PES 2021 dưới dạng ‘cập nhật mùa’ chứ không phải là một phần mới. Với những khó khăn hiện tại nên eFootball PES 2021 mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm giống hệt nhau về mặt lối chơi, nhưng với mức giá giảm mạnh với trọng tâm chính là những cập nhật về khuôn mặt / số liệu thống kê của người chơi, danh sách các clb và giải đấu. Tuy nhiên vẫn có những điểm mới lạ và tích cực bạn cần biết để tậu ngay tựa game này về chơi.

Giữ lại gameplay đã từng nhận được “cơn mưa lời khen”

Thông thường, nếu một nhượng quyền thương mại cho biết họ sẽ không thay đổi gì đối với phần mới nhất hàng năm của trò chơi, thì người hâm mộ có lẽ sẽ có lý do để lo lắng.

Gameplay của năm ngoái hay đến nỗi nhiều người hâm mộ PES (và thậm chí cả một số người hâm mộ FIFA) coi đây là gameplay hay nhất của PES trong nhiều năm qua. Vì vậy, lo lắng về việc thiếu bản nâng cấp trong bộ phận này không cần quá đắn đo.

Nếu giữ nguyên mọi thứ sẽ tạo ra nhiều thời gian hơn cho các nhà phát triển của Konami để tạo ra trải nghiệm đáng kinh ngạc cho PES 2022 trên PS5 thì đó chắc chắn là một sự hy sinh đáng giá.

pes2

 

Một diện mạo mới

Thành công của PES luôn phụ thuộc vào việc Konami có thể cải thiện tính thẩm mỹ tổng thể của trò chơi đến mức nào.

Đồ họa menu đã được cập nhật - với những cầu thủ từ các câu lạc bộ đối tác mới của eFootball PES 2021 - cũng như bảng màu và hoạt ảnh đã thay đổi cho cả màn hình chính và menu trong trò chơi.

pes3

Mức giá phù hợp

Điều này là đơn giản, nhưng hiệu quả.

Để thừa nhận việc thiếu thay đổi đối với gameplay của PES 2021 Konami đã cung cấp Phiên bản PES tiêu chuẩn năm nay cho người hâm mộ với giá chỉ £ 24,99! Để nhìn vào khía cạnh, giá đó rẻ hơn 50% so với năm ngoái (49,99 bảng Anh), cảm giác giống như một sự phản ánh công bằng trong hoàn cảnh này.

Huấn luyện viên Master League mới

Năm ngoái, PES đã giới thiệu một bộ sưu tập các HLV có sẵn để người chơi sử dụng trong Master League, từ huyền thoại người Argentina - Diego Maradona đến cố Johan Cruyff (phải thừa nhận rằng đây là một lựa chọn kỳ quặc).

pes5

Vì vậy, cho phiên bản năm nay, Konami đã quyết định bổ sung một số HLV khác như Frank Lampard, Pep Guardiola và Ryan Giggs. Tuy nhiên, có một điều khó chịu nhỏ nhưng rõ ràng là hình mẫu nhân vật của Pep trông gợi nhớ nhiều hơn về những ngày đầu ông ấy quản lý Barcelona và vẫn còn thiếu sự xuất hiện của những Arteta ở Arsenal, Zidane ở Real Madrid, Pirlo ở Juventus,..

Euro 2020 ... Và xa hơn nữa?

Với đầy đủ bản quyền của tất cả các đội bóng UEFA Euro và tất cả các đội tuyển quốc gia, khi giải đấu UEFA Euro 2021 ngoài đời thực chắc chắn sẽ diễn ra vào năm sau, bạn có thể đặt cược rằng eFootball PES 2021 sẽ bổ sung một DLC để cập nhật toàn bộ sẵn sàng cho giải đấu chính thức bắt đầu.

pes4

 

Nếu bạn không phải là người đầu tiên, bạn là người cuối cùng

Khi các mùa giải quốc nội mới bắt đầu trên khắp thế giới bóng đá, sự thôi thúc để chơi một trò chơi bóng đá cập nhật ngày càng mạnh mẽ hơn. Vậy tại sao người hâm mộ lại muốn đợi lâu hơn mức cần thiết?

Vì vậy, trong khi tất cả những người hâm mộ FIFA cứng rắn ngoài kia sẽ ngồi chờ đợi, hoặc đang chơi các cầu thủ của năm ngoái để chờ phần mới phát hành, thì người hâm mộ PES sẽ chơi PES 2021 trước gần một tháng.

pes6

Quá nhiều sự “chất chơi” mà PES 2021 đã mang lại như thế, vậy anh em còn ngại ngùng gì mà chưa trải nghiệm ?

HyHonx

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!