Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/12/2020, 11:00 AM

Phản hồi của nhà phát triển Cyberpunk 2077 về cáo buộc vừa qua

Nhà phát triển CD Projekt Red của Cyberpunk 2077 đã phản hồi các cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư và công chúng trong vụ kiện vừa qua.

CD Projekt Red (CDPR) hiểu rất rõ tiến trình của dự án mới nhất là Cyberpunk 2077 đã không đi đúng như mong đợi và có kết quả không mấy tốt đẹp, nhưng phía công ty cho rằng họ đã không làm bất cứ điều gì vi phạm đến luật liên bang. CDPR cho biết trong hồ sơ pháp lý của mình vào hôm thứ Sáu vừa qua rằng hãng sẽ tự bảo vệ mình trước đơn kiện vừa qua liên quan đến Cyberpunk 2077.

Đơn kiện đã cáo buộc phía CDPR đã đưa ra những thông tin không đúng sự thật về chất lượng của Cyberpunk 2077 trước khi được phát hành vào tháng 12, như meGAME đã đưa tin trước đó. Hiện đơn kiện đã được đệ trình lên một toà án tại Los Angeles, và cổ phiếu của CDPR đã bị ảnh hưởng kha khá sau khi vụ kiện chính thức được công bố.

1

Bên nguyên đơn yêu cầu toà án xác định liệu CDPR có cố tình che giấu các nhà đầu tư về các vấn đề của Cyberpunk 2077, từ đó xem xét những cá nhân đó có phải chịu lỗ hay không. Nếu các thiệt hại không được nêu rõ trong đơn kiện, có nghĩa là những thiệt hại sẽ do tòa án quyết định nếu phán quyết có lợi cho nguyên đơn.

Trong đơn kiện chống lại CDPR tồn tại một số sai sót có thể ảnh hưởng đến vụ kiện. Có vẻ như bên nguyên đơn đã nhầm lẫn các dòng máy Xbox cùa Microsoft đang bán trên thị trường, đơn kiện này đề cập đến Xbox X và Xbox Series One thay vì Xbox One và Xbox Series X.

Hiện tại, vẫn chưa thể biết được tỷ lệ thành công của vụ kiện là bao nhiêu. Một số game thủ trong cộng đồng cho rằng việc CDPR chỉ gửi những phiên bản chơi thử trên PC cho các nhà đánh giá là một dấu hiệu cho thấy họ biết có vấn đề đối với phiên bản console. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng nào được đưa ra cho nhận định này.

Cyberpunk 2077 hiện đang phát hành trên PC, PS4, Stadia và Xbox One. Tựa game sẽ ra mắt trên PS5 và Xbox Series X/S vào năm 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.