Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/05/2022, 09:39 AM

Phản ứng của TikToker Hoàng Kim Chi khi bị tố "mua" camera nhà đài để được lên sóng

Trước ý kiến trái chiều của cư dân mạng liên quan đến vài giây lên hình, TikToker Kim Chi Hoàng đã đăng tải đoạn clip khiến dư luận xôn xao.

Vừa qua, trong trận Chung kết SEA Games, tranh huy chương vàng của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, đã có nhiều câu chuyện éo le, dở khóc dở cười vì bị camera nhà đài "lia trúng". Bên cạnh đó, có không ít cô gái "nổi tiếng sau 1 đêm" bởi vài giây ngắn ngủi xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn liệu camera vô tình quay trúng hay có chủ đích trước đó khiến mạng xã hội xôn xao.

1(445)(82)

Trong đó, cô gái hiện phải đối diện với nghi vấn này nhất không ai xa lạ mà là hot TikToker Hoàng Kim Chi khi cô nàng bất ngờ được nhà đài ưu ái xuất hiện ở những phút đầu tiên trong trận đấu. Chưa kể, dù xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng nhiều người nhanh chóng phát hiện ra cô trang điểm khá kĩ cũng như chuẩn bị sẵn hoa để tặng người nào đó.

1(445)(72)

Điều này càng khiến cho nhiều người cho rằng cô đã biết trước được sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình. Ngay lập tức, nghi vấn hot TikToker Hoàng Kim Chi "mua chuộc" camera để tạo được chú ý đã khiến mạng xã hội xôn xao. Trước loạt đồn đoán của dân tình, Hoàng Kim Chi đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, cô đăng tải đoạn clip động viên bản thân luôn cố gắng.

1(445)(76)

Đáng nói, đoạn clip ngắn này còn có đoạn nhạc nền với lời tự sự: "Trên đầu không có ô nên phải chạy nhanh hơn người khác. Trước mặt không ai dắt nên nhất định phải nhìn đường thật lâu. Đằng sau không ai chống lưng nên tuyệt đối không gục ngã. Sau này có thể mọi người sẽ quên em là ai nhưng chính em sẽ không bao giờ quên mình đã từng nỗ lực thế nào". Bên cạnh lời tâm sự khá buồn bã, nhiều người vẫn dành lời khen cho nhan sắc ngọt ngào, nữ tính thường thấy của Hoàng Kim Chi. 

1(445)(74)

Hiện tại, những chia sẻ của Hoàng Kim Chi đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Riêng về với TikToker sở hữu hơn 2 triệu fan, dường như những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội không khiến cô nàn phiền lòng mà càng khiến cô tự tin hơn trên con đường mình đã chọn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.