Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 16:08 PM

Phản ứng trái ngược của Đạt Villa và Vidhia sau chia tay: Nhà trai suy sụp đến mức đổ bệnh, nhà gái vui vẻ

Sau khi xác nhận chuyện chia tay, Đạt Villa và bạn gái cũ người Indonesia Vidhia có 2 động thái trái ngược nhau khiến nhiều người không khỏi đặt ra thắc mắc.

Vừa qua, Đạt Villa là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau những thị phi, ồn ào trên mạng xã hội, anh tiếp tục khien "cõi mạng" dậy sóng khi xác hận chuyện chia tay với bạn gái người Indonesia Vidhia mặc dù còn yêu rất nhiều. Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng phát hiện ra phản ứng của cả hai là hoàn toàn khác nhau.

dat-villa-tiet-lo-chua-duoc-dung-vao-vidhia-den-mai-toc-cung-chua-nhin-thay-512-6454697
dien-thoai-bi-ban-gai-lam-vo-nhung-dat-villa-van-vui-ve-do-danh-a0df2b (3)

Cụ thể, nếu như mạng xã hội "truyền tay" nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh tiều tụy, mệt mỏi của Villa thì bạn gái cũ của anh lại bày tỏ sự vui vẻ, tươi tắn. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy nam TikToker khá mệt mỏi, thậm chí còn đổ bệnh trên giường và cần có người bên cạnh chăm sóc. Trước sự bơ phờ, tiều tụy này của anh, ngươi hâm mộ không khỏi xót xa, và gửi dến anh chàng sự động viên, an ủi.

1(445)(184)

Song song với điều đó, sau khi chia tay, Vidhia lại đăng tải loạt khoảnh khắc, cho thấy sự vui vẻ, yêu đời như chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra. Qua đoạn clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy không chỉ thể hiện sự vui vẻ, mà cô còn tinh nghịch nhảy trên nền nhạc mà mình yêu thích. Điều này khiến cho nhiều người bất ngờ cũng cho rằng cô đã vượt qua nỗi buồn và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. 

1(445)(16)

Trước đó, đề cập đến lý do chia tay, Đạt Villa cho biết Vidhia là người chủ động chia tay vì liên quan đến vấn đề tôn giáo. Nam TikToker nhấn mạnh: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. Gần đây thì do khoảng cách địa lý, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

90_5ab3735d615d2fe84b9fd4ebb0b4b901
275821288_339646241512815_7630338108297383069_n-fcab95af (2)

Hiện tại, sự việc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước khi quyết định "đường ai nấy đi", cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình vượt biên giới, tôn giáo. Đặc biệt, từng bất chấp việc bạn trai có con riêng, Vidhia cũng quyết định ở bên cạnh, đồng hành và cùng anh vượt qua những sóng gió. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.