Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/06/2021, 10:00 AM

Phát điên với top 4 game có quảng cáo xạo, vào game mới bật ngửa vì bị lừa

Top 4 game dưới đây với những màn quảng cáo đầy hấp dẫn, cám dỗ để bạn tải về trải nghiệm, nhưng khi vào game bạn có thể sẽ bật ngửa vì "đời không như là mơ".

Trong top 4 game dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ ý nhất đã từng nghe qua tên của những tựa game này. Bởi lẽ những quảng cáo đầy cuốn hút, giật gân và cám dỗ mà chúng đem lại hiện đang rải rác rất nhiều trên các nền tảng như YouTube, Facebook,...Dẫu biết quảng cáo là để thu hút khách hàng trải nghiệm, nhưng những sự quá lố này xứng đáng được liệt kê vào hàng "treo đầu dê, bán thịt chó"

Top 4 game có quảng cáo xạo

Ta là quan lão gia

Game này có những quảng cáo về game mà không thấy game chỉ toàn thấy gái lại còn cái thể loại lồng tiếng nhéo nhéo như đấm vào tai người. Ngoài ra thì còn có thêm những cái quảng cáo như kiểu đưa nhân vật chính vào những tình huống và anh ta sẽ phải lựa chọn phương án để giải quyết. nếu chọn sai anh ta sẽ mất tất cả. Và đối với nhiều bạn nam, đã là nam tử rồi thì làm sao lại có thể cưỡng lại mấy cái như là thị tẩm hồng nhan được.

Khi chức quan trong game gọi văn vở hơn là quan phẩm của người chơi đạt được Chính cửu phẩm thì lúc này game sẽ mở khóa tính năng hồng nhan. Và bạn sẽ được tặng ngay một cô vợ có tên là “Tiết Linh Vân”.

Tuy nhiên, lúc đó bạn cũng sẽ phải đặt ra câu hỏi: Sủng hạnh kiểu gì thế này? Bạn sẽ phải chịu cảm giác tải con game này rồi ngồi coi một đống hội thoại nhảm nhí rồi điên cuồng nhấn vào mấy cái nút trên màn hình chỉ để nhận một màn sủng hạnh nhạt nhẽo như thế này thôi à?

Lừa đảo. Xóa game.

Homescapes

Đa phần những quảng cáo về Homescapes đều là về một người đàn ông hói đầu phải đối mặt với những tình huống oái ăm như kiểu vào khách sạn BDSM trói em bằng cà vạt rồi penthouse trên đà lạt bỗng bốc cháy.Và chúng ta sẽ phải chọn một trong những lựa chọn mà game đưa ra để giúp người đàn ông thiếu tóc nhưng cũng chẳng hề thừa chất xám này thoát khỏi những tình huống vô cùng trời ơi đất hỡi.

Ngay lúc bạn tải con game này về thì nó chính là Candy Crush một phiên bản khác. Gameplay lựa chọn những phương án, cứu giúp nhân vật khỏi tình huống oái ăm,  trói em bằng cà vạt, á hự trong rừng vắng đều chẳng phải là những thứ chính sẽ xuất hiện trong game. Rõ ràng đây là một tựa game thuộc thể loại match-three puzzle game kinh vãi cả điển chứ có gì đâu mà mới lạ.

Thay vì đi xếp từng viên kim cương, thì Homescapes sẽ cho người chơi xếp những vật dụng khác nhau, những vật dụng sẽ nằm cố định trong một khung hình trong trò chơi. Và người chơi sẽ sắp xếp làm sao để những vật dụng này nằm theo một hàng thẳng theo hàng ngang hoặc hàng dọc hoặc tạo thành hình góc vuông. Và để cố gắng không trở thành một Candy Crush phiên bản nhái lại rẻ tiền thì nhà phát hành game là Playrix đã thêm một số chi tiết gameplay khá hay ho. Mỗi khi hoàn thành 1 level, game sẽ cho người chơi 1 sao. Chúng ta sẽ dùng số sao đó để… ờ trang trí nội thất cho căn nhà tồi vãi cả tàn của nhân vật chính.

MU Đại Thiên Sứ

Nhìn mấy quảng cáo anh em sẽ nghĩ MU Đại Thiên Sứ H5 là một game nhập vai 3D, đồ hoạ cũng xinh xắn, đẹp chắc cũng ngang ngửa The Witcher 3. Các nhân vật nữ trì ối zồi ôi, tâm hồn to tròn thế này chắc phải chơi game bằng 1 tay quá đi mất. Hiệu ứng chiêu thức thì ảo lòi con mắt, chặt chém đánh nhau chắc cũng sướng tay phết. Rồi vật phẩm trong game thì nhiều bao la, sang xịn mịn. Tỉ lệ rớt đồ cực cao, đánh con heo thôi mà cũng rớt ra nguyên bộ giáp bóng lồng lộn.

Đấy là chưa kể game còn rất chu đáo, vừa vào game là được tặng VIP, lên cấp cực nhanh, ở không cũng lên cấp. Và quan trọng là không nạp tiền cũng làm bá chủ. Tưởng tượng mở game này lên chơi, anh em chả cần phải làm cái vẹo gì mà cũng có đồ xịn, cấp cao cả. Nhắm mắt thôi cũng lên được top server.

Vậy rốt cuộc thì thì game này khi vào chơi sẽ như thế nào?  Đầu tiên, hình ảnh mà anh em thấy trong quảng cáo, một là được dựng 3D sẵn cho bóng bẩy, hai là lấy từ phiên bản PC ngày xưa. Quảng cáo thì màn hình ngang, chứ đồ hoạ thực tế của MU Đại Thiên Sứ H5 chỉ là 2D màn hình dọc mà thôi. Mà nó còn chả được 2D đẹp đẽ như Võ Lâm ấy chứ. À mà cũng không hề có cái gọi là MU thật hay MU giả nhé. Chỉ có MU chính hãng và MU lậu thôi. Và nếu Đại Thiên Sứ H5 mà là hàng chính hãng thì thôi, cho MGN.vn xin quay về bản lậu gấp.

Call Of Free Firing Battle Royale

Bạn mong chờ gì cho sự kết hợp đình đám của 3 ông lớn làng Battle Royale này? Sẽ là những đồ họa cực nét như PUBG, bên cạnh đó là nhân vật có nhiều kĩ năng thượng thừa như trong Free Fire, cùng với hàng loạt vũ khí tối tân hiện đại như Call Of Duty?

Chỉ nghe qua cái tên thôi, bạn cũng cảm thấy đáng để bỏ thời gian ra và trải nghiệm ngay cho màn kết hợp không tưởng này phải không. Tuy nhiên, trước khi tải hãy ghé mắt nhẹ qua phần đánh giá chỉ vỏn vẹn 3 sao cùng hàng loạt bình luận chửi rủi từ người dùng.

lu1

Thực chất, tất cả những hình ảnh trong quảng cáo cũng như poster của tựa game này đều là sự ăn cắp chất xám của nhà phát hành lấy từ cả 3 tựa game đình đám ở trên. Khi trải nghiệm trong game, bạn sẽ không ngừng ối dồi ôi với đồ họa cực kì xấu xí trong game, cùng với đó là việc điều khiển nhân vật vô cùng khó khăn và không hề linh hoạt trong di chuyển. Chiến đấu trong game cũng khá nhạt nhẽo khi dường như công việc của bạn chỉ là đi bắn bot, và phải tầm 5 phút chúng mới xuất hiện một lần.

Tuy nhiên, bạn có thể thông cảm cho tựa game nhái này khi vốn dĩ cái tên gọi của tựa game thôi đã là ăn cắp chất xám một cách trắng trợn rồi. Bên cạnh đó, việc những tựa game Battle Royale ở hiện tại cũng đang vốn dĩ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều trong việc so sánh game này hay hơn game khác. Ngay cả bản thân một tên tuổi gạo cội như PUBG cũng không tránh khỏi việc bị khịa qua lại với cộng đồng Free Fire về ai mới là ông vua số một, thì những tựa game nhái phía sau như Call Of Free Firing Battle Royale phải làm mọi cách để thu hút người chơi là chuyện dĩ nhiên.

Trên đây là top 4 game có quảng cáo "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều". Vẫn sẽ còn rất nhiều cái tên nằm trong những trường hợp tương tự, và đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể biết thêm nhiều khám phá khác trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.