Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 17:06 PM

Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo

Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.

Ikeda Junya là nam diễn viên Nhật Bản được nhiều người biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Siêu nhân Hải Tặc. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1992 bắt đầu từ năm 2006 khi anh dẫn thân showbiz và hoạt động dưới sự quản lý của công ty agency BaRu.

Trước khi được biết đến với vai diễn Gokai Silver trong Siêu nhân Hải Tặc, nam diễm viên này còn bỏ túi một số vai diễn như Takeru trong Garo, Tomio trong Short Program,...

Siêu nhân Hải Tặc

>> Xem thêm: One Piece: Hành trình của Monkey D. Garp để trở thành người thầy huyền thoại của thế giới hải tặc

Tuy nhiên mới đây, dường như phim đã "vận" vào đời thật của nam diễn viên này khi vào ngày 30.10 vừa qua, Ikeda Junya đã bị cảnh sát bắt giữ do có liên quan đến một vụ lừa đảo đặc biệt. Theo những thông tin được truyền thông Nhật Bản chia sẻ, nam diễn viên Siêu nhân Hải Tặc đã bị tạm giam và cấm gặp gỡ, giao dịch với người khác. 

Siêu nhân Hải Tặc

Bê bối ngay lập tức đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam diễn viên Siêu nhân Hải Tặc khi anh đã bị công ty quản lý BaRu hủy hợp đồng. Phía công ty không đưa ra bất kỳ thông tin nào về sai phạm hay vấn đề mà nam diễn viên Ikeda Junya đang gặp phải. Tuy nhiên, công ty cho biết việc nam diễn viên liên quan đến một vụ lừa đảo nghiêm trọng là một vấn đề nghiêm trọng, do vậy đi đến quyết định hủy hợp đồng với anh.

Siêu nhân Hải Tặc

Hiện tại, các điều tra về vụ lừa đảo của Ikeda Junya vẫn đang được làm rõ. Về phía khán giả, rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước "con người thật" của nam diễn viên. Đặc biệt các fan Gokaiger không khỏi thất vọng bởi điều này có thể ảnh hưởng đến những tác phẩm kỷ niệm của Siêu Nhân Hải Tặc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.