Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/06/2021, 15:00 PM

Phu nhân Xemesis - Xoài Non khoe tóc mới, nhiều người nhận xét là giống Trần Đức Bo

Mới đây, Hotgirl Xoài Non – Phu nhân của Streamer Xemesis đã đăng tải bộ ảnh mới cực chất với mái tóc ngắn cool ngầu, CĐM còn đùa vui là giống Trần Đức Bo.

Vốn là một hotgirl đình đám trên MXH nhờ vẻ đẹp sắc sảo, lai tây, đồng thời còn là vợ của Xemesis – nhân vật được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam. Xoài Non thường xuyên xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh mái tóc xoăn dài đầy nữ tính và quyến rũ.

xn9
xn10

Tuy nhiên, mới đây cô nàng đã làm mới bản thân cực mạnh khi đăng tải bộ ảnh mới siêu “chất lừ” lên MXH và nhận về nhiều tương tác tích cực. Cụ thể, NHM đã không khỏi bất ngờ khi cô nàng bỏ đi mái tóc xoăn dài quen thuộc. Thay vào đó, Xoài Non để kiểu tóc ngắn màu nâu ép thẳng, mái ngang đầy lạ lẫm với tông make up Tây vô cùng cuốn hút. Kiểu tóc này càng làm gương mặt cô nàng trông thon gọn hơn. 

xn
xn2
xn3

Những bức ảnh này đã nhận được hơn 100.000 lượt yêu thích trên Instagram và 40.000 lượt react trên Facebook cùng nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Qủa thực, nhan sắc của vợ nam streamer Xemesis là cực kì thượng thừa. Mọi đường nét gương mặt đều thanh tú, hài hòa. Nếu như Xoài Non của những ngày tóc dài trông dịu dàng thì Xoài Non tóc ngắn trông cá tính và có phần nổi loạn hơn.

xn4
xn5

Nhiều fan đã khen ngợi nhan sắc của Xoài Non:

"Trang giống búp bê quá."

"Cảm thấy tiếc khi chị không thi hoa hậu, với nhan sắc này không đi thi hoa hậu tiếc lắm luôn."

"Tấm nào cũng xinh hết trơn!"

Tuy vậy, cũng có người cho rằng hình ảnh mới của cô vợ streamer Xemesis có phần khác lạ, thậm chí rất giống với Trần Đức Bo hay ca sĩ Hiền Hồ.

"Chan ơi đừng cắt tóc."

"Em xin lỗi Chan nhưng em thấy giống Trần Đức Bo quá ạ!"

"Giống Hiền Hồ.

xn7
xn6

Trước những bình luận của CĐM và fan hâm mộ, Xoài Non vẫn cực kì vui vẻ, hài hước đáp lại. Cô nàng cũng nhanh chóng tiết lộ rằng đó chỉ là mái tóc giả mà thôi, chứ tóc thật mà như này thì khối người lại tiếc hùi hụi.

xn8

Có thể thấy, diện mạo mới của phu nhân Xemesis vẫn đang gây sốt MXH. Tuy có nhiều ý kiến khác nhau nhưng nhìn chung dù là ở hình ảnh dịu dàng hay cá tính thì Xoài Non vẫn rất cuốn hút và không thể chối cãi được vẻ đẹp lai Tây cực đỉnh này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.