Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 14:03 PM

Pikachu trong Pokemon bất ngờ trở thành bình phong để che đậy hành động của đường dây buôn bán 'mai thúy'

Hình ảnh của chú chuột điện Pikachu đáng yêu trong Pokemon bất ngờ bị biến thành bình phong của đường dây buôn bán 'mai thúy' bất hợp pháp.

Pokemon có thể nói là bộ tựa game cũng như anime gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu cá nhân. Và chú Pokemon điển hình nhất chắc hẳn phải là Pikachu của Ash. Một chú chuột hệ điện màu vàng có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Chú cũng luôn được coi là đại sứ thương hiệu của hãng Pokemon. 

Lợi dụng sự đáng yêu ấy đến từ những sản phẩm về Pikachu, một băng nhóm tội phạm đã dùng chúng như một phương tiện để có thể buôn lậu 'mai thúy'. Hãy cùng MGN.vn đ sâu hơn vào chi tiết của tin tức này nhé.

Pokemon

Theo như những gì đã được chia sẻ thì một nhóm tội phạm gồm  hai người , Darren Casado Ruizb (20 tuổi) và Angel Rodriguez (19 tuổi) đã sử dụng những hộp đựng viết chì màu cỡ lớn co in hình Pikachu để che giấu những túi 'mai thúy'. Với những hình ảnh đáng yêu của những nhân vật anime được in trên sản phẩm thì rất ít ai nghĩ rằng nó lại được dùng để chứa thứ chất độc gây nguy hiểm đến cho xã hội như 'mai thúy'.

Pokemon

Hoạt động phát hiện vận chuyển trái phép được thực hiện bởi những cảnh sát đã cải trang thành người vận chuyển thư. Họ chuyển gói hàng đến căn hộ trên phố Viall, nơi Ruiz đã nhận nó. Sau khi nhận được kiện hàng, người này vội vàng chạy ra sân để có thể leo lên một chiếc xe Jeep. Tuy nhiên, anh ta đã không thể chạy trốn vì cảnh sát đã đứng chặn ở đó từ trước.

Sau khi khám xét nơi ở một cách cẩn thận, cảnh sát đã có trong tay hai hộp màu vẽ lấy chủ đề Pokemon, chúng được niêm phong nhiệt tỉ mỉ bằng nhựa. Mỗi hộp chứa hai kg 'mai thúy'. Điều này đã ngay lập tức dẫn đến kết án cho Darren Casado Ruizb và Angel Rodriguez về tội buôn bán 'mai thúy'.

Pokemon

XEM THÊM: 'Con ma phẫu thuật' Black Jack chính thức có manga mới, nhưng tác giả sẽ không phải là con người

Từ đây, các nhà chức trách đã đảm bảo rằng sẽ kiểm tra nghiêm khắc hơn với những vật phẩm ăn theo các bộ anime để ngăn chặn loại hoạt động tội phạm này tái xảy ra.

Để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về thế giới anime trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!