Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/06/2021, 17:30 PM

Pioner - Game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh nước Nga hậu tận thế

Là một tựa game MMOFPS, Pioner - Game bắn súng sinh tồn được phát triển bởi GFA Games Studio đến từ Nga hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường Game trong thời gian tới

Pioner là một tựa Game MMOFPS (Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trực tuyến nhiều người chơi) được phát triển bởi GFA Games Studio - hãng Game đến từ Nga. Hiện tại Game đang hoàn tất những bước phát triển cuối cùng, sãn sàng cho việc phát hành vào cuối năm nay. Thông tin rất thú vị về tựa Game này đó là nó được lấy cảm hứng từ nhiều tên tuổi lớn trong làng game bắn súng như series Metro và Escape From Tarkov.

Sau khi chính thức được công bố vào cuối tháng 5 năm nay, ngay lập tức đã gây được sự chú ý lớn đối với Game thủ thể loại Game sinh tồn bắn súng. Điều khiến tựa game này trở nên đặc biệt đó là nó vừa gợi lại cảm giác quen thuộc nhưng cũng mang nhiều yếu tố rất độc đáo và riêng biệt.

Đầu tiên có thể kể đến việc game thủ có thể trực tiếp tự điều chỉnh phụ kiện gắn trên vũ khí ngay trong lúc chiến đấu mà không cần phải truy cập kho đồ cũng như không cần trang bị sẵn trước khi vào trận. Đây chính là cơ chế rất quen thuộc đối với Game thủ từng chơi qua series game Crysis và game bắn súng online Warface.

E11vrSQVgAAipku

Kế đến tựa Game này kế thừa tính năng đặc trưng của các tựa game FPS cụ thể nhất phải kể đến Rainbow Six Siege. kỹ năng được nhắc đến ở đây chính là nghiêng trái, nghiêng phải nhằm mục đích tận dụng địa hình để ẩn nấp và bắn trả kẻ thù.

Theo như thông báo chính thức của hãng. Mặc dù Pioner là thể loại Game bắn súng sinh tồn kết hợp chế dộ online nhiều người chơi, tuy nhiên điểm cộng lớn nhất chính là việc sẽ phá bỏ định kiến về sự "chậm chạp, cầu kỳ" của các tựa Game cùng thể loại. Thay vào đó, Pioner được phát triển theo phong cách nhanh nhẹn, linh hoạt của những gã khổng lồ FPS như Call of Duty hay Counter - Strike.

Cuối cùng hãng đang có phát triển để tối ưu hóa hai vấn đề cùng lúc. Một là cải thiện các chức năng quản lý kho đồ, hai là tinh gọn Pioner giúp cho game thủ mới có thể nhanh chóng, dễ dàng  làm quen với gameplay mà không cần phải chơi qua những phần chơi hướng dẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất