Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/03/2021, 16:30 PM

Pokémon Diamond & Pearl Remake chính thức được công bố cho Nintendo Switch

Sau nhiều tháng đồn đoán và đặt giả thuyết, The Pokémon Company đã chính thức công bố phần mới nhất của series game đình đám mang tên: Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl dành riêng cho Nintendo Switch.

Kể từ khi ra mắt Pokémon FireRed và LeafGreen, cứ 5 năm một lần, Nintendo sẽ phát hành các phiên bản remake cho mỗi phần game Pokémon tiền nhiệm. Tuy nhiên, đã gần bảy năm kể từ khi Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire được chính thức ra mắt và người hâm mộ giờ đây đang cực kỳ mong ngóng vào phiên bản làm lại Pokémon Diamond và Pearl. 

May mắn thay, thông tin đã được xác nhận và những fan của dòng game huyền thoại trên Nintendo Switch này cuối cùng cũng có thể chạm tay vào Pokémon Diamond and Pearl Remake vào cuối năm 2021.

diamond

Bản làm lại của Pokémon Diamond và Pearl sẽ có tên gọi là Pokémon Brilliant Diamond và Pokémon Shining Pearl. Game sẽ ra mắt đồng thời trên toàn thế giới vào cuối năm 2021, nhưng sẽ có một chút thay đổi, đó là chúng sẽ không được phát triển trực tiếp bởi Game Freak. Thay vào đó, các trò chơi đang được phát triển bởi ILCA - công ty đã phát triển ứng dụng Pokémon Home. Pokémon Brilliant Diamond và Shining Pearl đang được chỉ đạo bởi Yuichi Ueda của ILCA và Junichi Masuda của Game Freak.

Giống như các phần game gốc, Pokémon Brilliant Diamond và Shining Pearl tiếp tục lấy bối cảnh ở vùng Sinnoh. Các phần trò chơi “hậu bối” đang tìm cách để tái tạo được trải nghiệm nguyên bản của phần game gốc, đồng thời, giữ lại cảm giác về quy mô và những Pokémon khởi đầu. Điều đó có nghĩa là người chơi sẽ một lần nữa được lựa chọn giữa Turtwig, Chimchar và Piplup. 

Trái với một số tin đồn gần đây, Pokémon Diamond and Pearl Remake sẽ không có gameplay giống như một series spin-off của Let's Go. Ngược lại, game vẫn sẽ sở hữu cơ chế giống như những trò chơi Pokémon cốt lõi, truyền thống đã từng được phát hành trên các hệ máy của Nintendo.

Được công bố cùng với bản làm lại Pokémon Diamond and Pearl là Pokémon Legends: Arceus với cơ chế giống như một game nhập vai Pokémon thế giới mở, quy mô lớn mà người hâm mộ đã yêu cầu ở nhà phát triển trong nhiều năm trở lại đây. Trò chơi sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 và trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho Diamond and Pearl vì đây là phần tiền truyện của những tựa game trước đó, lấy bối cảnh nhiều năm trong quá khứ và nêu chi tiết cách Pokédex đầu tiên của vùng Sinnoh được tạo ra.

Pokémon Brilliant Diamond và Shining Pearl ra mắt vào cuối năm 2021 và sẽ phát hành độc quyền trên Nintendo Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.