Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 21:56 PM

Pokémon: Game thủ sưu tầm được 800 chủng loại, 'phá đảo' game trong vòng 285 giờ khiến ai nấy đều thán phục

Với thành tích sưu tầm 800 chủng loại Pokémon và phá đảo game chỉ trong vòng chưa đầy 300 giờ, anh chàng game thủ này đang khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Pokémon Scarlet & Violet là một trong những tựa game thành công nhất của series game Pokémon. Dù mời chỉ được phát hành vào tháng 11/2022 nhưng đây lại là trò chơi thường xuyên nằm trong danh sách top game bán chạy nhất năm 2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Kể từ ngày ra mắt đến nay, không ít game thủ đánh giá việc "phá đảo" Pokémon Scarlet & Violet là không hề khó và thực tế đã có không ít người làm được điều này. Tuy nhiên, điều thú vị của tựa game này lại không chỉ nằm ở việc vượt qua các thử thách trong game mà còn nằm ở việc sưu tầm các loại Pokémon.

rsz_pokemon-scarlet-violet-legendary-pokemon-header

Với BST lên tới 4096 loại Pokémon khác nhau, thu thập được vài trăm loại đã là một thành tích cực kì đáng nể. Thế nhưng, mới đây một game thủ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ thành tích "khủng" của mình trên mạng xã hội Reddit khi vượt qua các thử thách trong khoảng thời gian khá ngắn và còn sưu tầm được rất nhiều Pokémon.

Cụ thể, game thủ này có nickname là JohnnyTsunami, cụ thể anh chàng đã "phá đảo" Pokémon Scarlet & Violet chỉ trong khoảng thời gian 285 giờ và thậm chí còn bắt thành công tất cả các loại Pokémon với con số lên tới 800 chủng loại khác nhau, trong đó có không ít biến thể và phiên bản quý hiếm. Đây là một thành tích mà đến cả những game thủ Pokémon chơi từ ngày đầu tiên cũng phải trầm trồ.

rsz_41zpsmii10ba1

Được biết, do có quá nhiều loại Pokémon khác nhau nên thuật toán của tựa game này là sắp xếp để có thể cho ra nhiều loại biến thể khác nhau một cách vô cùng ngẫu nhiên. Do đó, việc anh chàng Johnny có thể sưu tầm được tất cả các biến thể của Pokémon là điều rất hiếm có và đúng là không thể tin nổi.

Thậm chí, ngay dưới bài đăng trên Reddit của Johnny, một số game thủ khác cũng chia sẻ họ đã chơi đến 100 giờ nhưng chỉ gặp được 4 biến thể hay có người đã chơi đến 55 giờ nhưng chưa hề gặp biến thể nào. Bởi vậy, việc sưu tầm được 800 chủng loại Pokémon trong 285 giờ đã là thành tích đủ để nói lên anh chàng game thủ này đã phải kiên nhẫn và may mắn đến thế nào.

rsz_1maxresdefault

Có tới 4096 loại Pokémon nên việc sưu tầm được 800 biến thể là điều cực kì đáng ngưỡng mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.