Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 11:00 AM

Pokemon Journeys Tập 109: MASTERS EIGHT LỘ DIỆN

Trong tập 109, Satoshi đã có trận đấu vô cùng mãn nhãn và xuất sắc lọt vào top 8 nhà huấn luyện mạnh nhất. Đây cũng là lần đầu tiên top 8 chính thức lộ diện trước các fan hâm mộ pokemon.

Sau một thời gian dài chờ đợi, ngày ra mắt tập 109 cuối cùng đã đến! Pokemon Journeys mùa Pocket Monsters 2019 này sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta những tình tiết vô cùng bất ngờ, những cuộc chạm trán không hồi kết của những nhà huấn luyện Pokemon. 

626d17d4acc3990cb48b46fd

Trong tập này, Satoshi cùng người bạn đồng hành của mình Goh một lần nữa đến Galar để tìm kiếm một vị trí trong top 8 những nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới. Khác với những cuộc phiêu lưu trước, Satoshi sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng tại vùng đất này. 

Với những tình tiết còn bỏ dở ở tập 108, hôm nay mọi bí ẩn sẽ được tiết lộ. Vẫn câu hỏi quen thuộc: ‘Liệu Satoshi có thể lọt vào Top 8 trong trận đấu tiếp theo hay không?’

maxresdefault

Các Pokemon được 2 tuyển thủ lần lượt sử dụng là:

- Satoshi sử dụng: Kairyu, Gengar và Lucario.

- Kibana sử dụng: Flygon, Numerugon và Duraludon.

Trong hiệp 1, Satoshi đã sử dụng pokemon hệ Rồng là Kairyu. Trong khi đó, Kibana lại chọn Flygon thuộc hệ Đất. Với trận đấu mở màn này, ta có thể thấy được lợi thế của Satoshi trong việc chọn pokemon. 

Rõ ràng, nhược điểm thi đấu của Flygon là những đối thủ thuộc hệ Rồng. Tuy nhiên với ngoại hình khổng lồ của chú rồng to xác này, Kairyu đã bị Flygon đánh hạ bởi sự kém linh hoạt của mình. 

Vậy nên, cho dù pokemon hệ Rồng bay có thể là nhược điểm của một pokemon hệ Đất thì những nhà huấn luyện tài năng vẫn có thể giành được chiến thắng. Chỉ cần biết cách tận dụng triệt để những điểm mạnh có sẵn, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

1000

Sang hiệp 2, Satoshi sử dụng quyền G-Max của mình cho Gengar (theo quy định tại giải đấu Pokemon năm nay, mỗi tuyển thủ có thể sử dụng 1 lần Mega hoặc G-Max trong suốt trận đấu) nhằm mục đích triệt phá chiến thuật của Kibana tại hiệp 1. Với Gengar Gigamax, Satoshi có thể khắc chế tối đa Pokemon hệ Đất như Flygon. Sau đó, Kibana tiếp tục tung ra Numerugon. 

Tuy nhiên, pokemon hệ Rồng hiền lành như Numerugon chưa bao giờ là điều khó khăn đối với Gengar Gigamax. Chỉ cần sử dụng khả năng tấn công đặc biệt của mình, Gengar đã giúp Satoshi lấy lại tình thế cân bằng tại hiệp 2 này.    

Hiệp 3 bắt đầu bằng một không khí căng thẳng. Thời khắc quyết định gương mặt top 8 chính thức bắt đầu. Khó khăn của Satoshi lúc này là chọn ‘đấu sĩ’ phù hợp cho một Duraludon Gigamax. 

Có thể thấy rằng Kibana là một nhà huấn luyện pokemon chuyên hệ Rồng khi anh đã sử dụng liên tiếp 3 pokemon rồng thuộc các hệ khác nhau như Đất, Cỏ và Thép để thi đấu. Do đó, việc sử dụng một pokemon cùng hệ sẽ rất khó để có thể giành chiến thắng với một “dân chuyên” Rồng như Kibana. 

JN109

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất của Duraludon chính là pokemon hệ giác đấu. Vậy, Lucario chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Satoshi trong trận đấu sinh tử này.    

Và tất nhiên, đây cũng là một trong những sự lựa chọn sáng suốt nhất. Lucario và Satoshi đã một lần nữa cùng nhau tạo nên kỳ tích tại Galar.  Với cú tung đòn "Đạn bá đạo to bự chà bá", Lucario đã hạ đo ván Duraludon mà không cần đến khả năng G-max hay tiến hóa Mega. Với tuyệt chiêu hổ báo này, Satoshi đã xuất sắc vượt qua vòng loại và thẳng tiến vào Masters Eight.

Công bố TOP 8 người mạnh nhất gồm có: Satoshi, Iris, Alan, Wataru, Karune, Daigo, Shirona và Dande. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật thêm hành trình đến với chức vô địch của Satoshi nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.