Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 04:07 AM

Poppy Playtime Chapter 2 gây thất vọng cho người chơi với vô số lỗi

Với hàng tá lỗi gây thất vọng, Poppy Playtime Chapter 2 hiện đang nhận được vô số đánh giá trái chiều trên Steam từ người chơi.

Vào thứ Năm, 5/5/2022, nhà phát triển MOB Games đã tung ra nội dung hoàn toàn mới của Poppy Playtime Chapter 2 sau nhiều tuần không chắc chắn về ngày phát hành game. Trước đó một ngày, công ty đã thông báo về việc hợp tác với Youtooz Collectibles để bàn về bộ mô hình nhân vật trong Poppy Playtime bao gồm: Poppy, Huggy Wuggy, và nhân vật người chơi.

Phiên bản gốc của Poppy Playtime đã ra mắt trên PC vào tháng 10/2021, người chơi cũng có một trải nghiệm kinh dị tương tự như Five Nights at Freddy's. Có lẽ không cần tốn thời gian để nói quá nhiều về việc MOB Games đã thực sự phát triển nên một thứ vô cùng đặc biệt khi mà tựa game xoay quanh một nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang, nơi mà những thứ đồ chơi kinh dị ở đó đã phát triển tri giác, đi cùng đó là một sự ham muốn giết chóc.

capsule_616x353 (1)

Chapter 2 dường như sẵn sàng phát triển nhiều hơn về Poppy Playtime trên mọi diện mạo với một nhân vật chính mới – quái vật mang tên Mommy Long Legs, nhân vật được rất nhiều kì vọng sẽ là một người kế nhiệm hoàn hảo của Huggy Wuggy. Nhưng thay vì tranh luận về việc liệu Mommy Long Legs của Chapter 2 có thực sự làm tốt như người tiền nhiệm của mình hay không, thì một ngày người mua phải tự hỏi bản thân rằng tại sao các vấn đề về hiệu suất lại ảnh hưởng đến trải nghiệm đến vậy.

Poppy Playtime Chapter 2 gây thất vọng cho người chơi với vô số lỗi 2

Một vài giờ sau khi Poppy Playtime Chapter 2 xuất hiện trên Steam, nhà phát triển MOB Games đã phải đưa ra lời xin lỗi về hàng tá bug của trò chơi. Mặc dù các vấn đề liên quan đến "trục trặc của Barry" và lỗi âm thanh đã được giải quyết trong một bản vá, nhưng các sự cố khác, chẳng hạn như những vấn đề liên quan đến menu cài đặt, sẽ tồn tại lâu hơn một chút trong khi MOB Games làm việc để tạo ra bản sửa lỗi.

Opera Snapshot_2022-05-09_203756_screenrant.com

Nhiều người chơi đã báo cáo về vô số vấn đề trong phần xin lỗi của nhà phát triển trên Twitter, họ đã đề cập với các nhà phát triển về lỗi sập, sự cố tốc độ khung hình và độ lag của game. Đáng chú ý, các đánh giá trên Steam về Poppy Playtime Chapter 2, được cho là tổng hợp lại những lời phàn nàn tương tự nhau về tính năng từ người dùng.

Vào thời điểm viết bài, MOB Games vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào khác trên trang Twitter chính thức của mình. Do đó, không có cập nhật nào về thời điểm chính xác người chơi có thể mong đợi phần hay hơn tiếp theo của Poppy Playtime để nhận được các bản sửa lỗi cần thiết. Hy vọng rằng nhóm phát triển có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết trước khi những người mua ban đầu trở nên quá khó tính.

Như đã đề cập ở trên, Poppy Playtime Chapter 2 có giá cao hơn so với phiên bản trước đó. Phiên bản gốc chỉ có giá 4,99 đô la khi ra mắt; trong khi đó, phần tiếp theo yêu cầu người dùng phải trả hơn 9,99 đô la. Trong khi một số lượng lớn người hâm mộ do dự trước việc tăng giá, MOB Games vẫn nhận định rằng bản phát hành mới nhất có lượng nội dung nhiều gấp ba lần và sẽ mất ít nhất gấp đôi thời gian để hoàn thành. Bất chấp một số chi tiết, thì với nhiều người mức giá mới được coi là một cú hích khác đối với phần tiếp theo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.