Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/05/2022, 09:48 AM

PS5 chưa hết hot, Sony đã bắt đầu lên kế hoạch phát triển PS6?

Rất nhiều nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây đã tiết lộ về khả năng Sony đang bắt đầu chuẩn bị cho quá trình sản xuất PS6.

Mặc dù đã hơn 1 năm rưỡi trôi qua kể từ khi PS5 chính thức trình làng nhưng cho tới tận thời điểm hiện tại, việc chạm tay được vào thiết bị gaming console next-gen này vẫn là một điều không hề dễ dàng với đa số game thủ.

23

Vấn đề thiếu hụt nguồn cung chip bán dẫn trên phạm vi toàn cầu đã giới hạn số lượng PS5 được sản xuất và khiến cho cỗ máy này luôn ở trong tình trạng cháy hàng sau mỗi đợt phát hành nhỏ lẻ. Tuy nhiên, có vẻ thực trạng đó vẫn không thể cản trở Sony hướng tới kế hoạch sản xuất thế hệ máy chơi game tiếp theo - PS6.

24

Cụ thể thì tin đồn về PS6 bắt đầu nổi lên sau một bài đăng tuyển dụng mới đây của AMD trên Linkedln. Theo đó, công ty này đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí kỹ sư hệ thống nhằm phát triển dòng chip mới dành cho các dòng máy console kế tiếp.

26

Thông tin này ngay lập tức dấy lên tranh cãi bởi nhiều người cho rằng thời điểm hiện tại vẫn còn là quá sớm để các nhà sản xuất nghĩ tới một thế hệ console mới khi mà vấn đề thiếu hút linh kiện vẫn được giải quyết triệt để.

25

Tuy nhiên, theo lịch sử ghi nhận thì các thế hệ console mới đều được lên kế hoạch sản xuất ngay sau khi thế hệ hiện tại ra mắt được khoảng 2 năm. Và theo chu kỳ này thì đây đúng là thời điểm thích hợp để Sony bắt đầu nghiên cứu phát triển PS6. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!