Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

PUBG Mobile: Nhìn lại một năm 2021 đầy bùng nổ

Năm 2021 được xem là một năm với nhiều thành tích vượt trội của PUBG Mobile. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé.

Cho dù thị trường game mobile ngày càng phát triển với nhiều trò chơi sinh tồn nổi bật nhưng PUBG Mobile vẫn luôn giữ vững vị thế của mình. Một số hoạt động tiêu biểu của tựa game này tại thị trường quốc tế và Việt Nam trong năm qua sẽ được nhắc đến trong bài viết sau.

Các giải đấu Esports diễn ra với sự cạnh tranh cao cùng nhiều tuyển thủ trẻ đầy tài năng

Những trận tranh tài là điều không thể thiếu đối với thể thao điện tử và các tuyển thủ cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ đến cộng đồng fan hâm mộ của tựa game PUBG Mobile. 

Chỉ trong năm 2021, PUBG đã tổ chức nhiều giải đấu lớn có thể kể đến như PMPL S3 và PMPL S4. Các giải đấu đều thu hút sự tham gia của nhiều streamer có tiếng và đạt được những thành tích ấn tượng.

zalo_screenshot_3_9_2019_1125428(1)

Giải PMPL S3 và PMPL S4 ghi nhận 32.000 và 33.000 view ở từng vòng đấu với số giờ xem stream của người hâm mộ đạt hơn 700.000 giờ. Điều đáng tự hào là đội D'Xavier đã xuất sắc đại diện cho PUBG Mobile Việt Nam tham gia vòng chung kết PMGC 2021 - giải đấu quốc tế có số tiền thưởng lên đến 6 triệu USD.

Những sự kết hợp làm chao đảo cộng đồng fan hâm mộ PUBG

Màn collab của PUBG Mobile cùng Arcane không dừng lại ở sự kiện mở bán skin mới cho 4 vị tướng Jinx, Vi, Caitlyn, Jayce mà còn giới thiệu đến người chơi chế độ mới toanh Mirror World. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành một trong 4 vị tướng này và sử dụng kỹ năng cá nhân của mình để đánh bại kẻ địch.

Ngoài ra, PUBG Mobile còn hợp tác với những tên tuổi lớn như McLaren, Kong VS Godzilla, CLB Liverpool, LINE Friends... Các lần kết hợp đều nhận được đánh giá cao từ người hậm mộ của thương hiệu và tựa game này.

19773_19773

Tại thị trường Việt Nam, PUBG đã có những màn hợp tác tạo nên cơn sốt như với Hoàng Thùy Linh, Mr.Siro trong các MV Duyên Âm, Cô Đơn Không Muốn Về Nhà,.... Gần đây nhất, cộng đồng mạng lại có dịp trầm trồ khi kết hợp cùng Hoàng Dũng và 14 Casper phát hành MV Một Điều Chưa Nói.

Những phân cảnh chạy bo, ngắm súng, mũ 3 nhưng lại rất mới mẻ kèm theo thông điệp hãy mở lời yêu thương, đừng ngại ngùng đã mang đến một lượng fan không hề nhỏ cho PUBG Mobile. Chỉ sau vài tuần, Một Điều Chưa Nói đã đạt được thành tích 2 triệu view cùng 1.000 bình luận và 10.000 lượt like.

Sự kiện tương tác tặng goods độc quyền

Năm nay đánh dấu một hướng phát triển chiến lược mới của PUBG Mobile kho tổ chức sự kiện tặng bộ playing card Bật Mic Bắt Thính. Đây là quà tặng dành cho các fan trung thành với trò chơi này trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự kiện này đã giúp game thành công có được một nhóm người chơi mới đến với PUBG để cày game tìm quà độc đáo.

Chien-binh-thoi-trang-pubg-1

Ngoài ra, nhóm phát triển còn tổ chức thêm các chương trình tương tác như Chiến Binh Thời Trang tại Galo TikTok FashUP 2021 với chủ đề Đồng bo - Đồng lòng - Đồng Chiến. Hoạt động nhận quà Tết tổ chức tại chuỗi cà phê nổi tiếng Sài Gòn cũng rất thu hút các bạn trẻ đến check in để nhận quà.

Đơn vị tài trợ nhiều sự kiện, hoạt động cộng đồng

Với một cộng đồng game đang ngày càng phát triển, PUBG Mobile luôn chú trọng san sẻ tinh thần yêu thương, san sẻ khó khăn với xã hội. Game nhiều lần phát động các quỹ từ thiện như Chạy bộ vì cộng đồng và quyên góp được số tiền 355 triệu đồng tặng các em thiếu nhi kém may mắn trong cuộc sống. 

1_koxh

PUBG Mobile cũng đã tặng 10.000 mặt nạ chống giọt bắn cho đội ngũ y bác sĩ làm việc tại tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, game còn tặng 1,5 tỉ đồng hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục những ảnh hưởng từ thiên tai.

Trong suốt 1 năm qua, PUBG Mobile luôn được cộng đồng fan biết đến là trò chơi sinh tồn hàng đầu Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn, tựa game này sẽ có những bước phát triển bền vững với các hoạt động đầy ý nghĩa cho xã hội.