Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/03/2021, 15:00 PM

PUBG Mobile phát hành teaser hợp tác với Godzilla vs Kong

PUBG Mobile vừa đăng tải một đoạn trailer đầy hấp dẫn nhằm thông báo màn hợp tác sắp tới của mình với bộ phim bom tấn vừa ra rạp Godzilla vs Kong.

PUBG Mobile mới đây đã chính thức công bố sự hợp tác mới nhất của mình với một trong những bộ phim mới ra mắt gần bữa tiệc sinh nhật lần thứ 3 vào ngày 21 tháng 3, đó là Godzilla Vs Kong.

Đây không phải là lần cộng tác đầu tiên của PUBG Mobile x Godzilla

Trước đó, tựa game này cũng đã có một số hợp tác đáng nhớ với các loạt phim nổi tiếng khác như Godzilla: King of the Monsters, Mission Impossible, Metro Exodus và The Walking Dead, được cho là đã thành công trong việc khiến người chơi thích thú với sự hợp tác này trong nhiều tháng. .

Chính vì những điều trên mà PUBG Mobile đã phát hành một rò rỉ về màn hợp tác của họ với Godzilla vs Kong.

Thông báo được đưa ra trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 3 có sự góp mặt của ba DJ nổi tiếng: Alesso, Lost Frequencies và R3HAB.

Xác nhận từ đạo diễn Godzilla vs Kong

Adam Wingard, đạo diễn của Godzilla vs Kong cũng đã thông báo về sự hợp tác này. Anh cũng trực tiếp nói lời chúc mừng sinh nhật PUBG Mobila trong một đoạn video được lan truyền.

“Chúc mừng sinh nhật PUBG Mobile! Và một lời chào đặc biệt dành cho tất cả người chơi PUBG Mobile ngoài đó! Thật tuyệt khi cùng bạn kỷ niệm ba năm ra đời một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới."

Tuy nhiên chi tiết đầy đủ về chế độ chơi và tiến trình của sự kiện dựa trên sự hợp tác vẫn chưa được công bố. Xem bài post trên Twitter của PUBG Mobile TẠI ĐÂY

pu2

Tất nhiên, bạn chỉ có thể hy vọng sẽ nhận được nhiều thông tin rò rỉ hơn trong những ngày tới từ PUBG Mobile. Tất nhiên, Tencent với tư cách là nhà phát triển trò chơi hiếm khi khiến người hâm mộ của họ thất vọng với việc giới thiệu nội dung mới nhất trong trò chơi.

Chắc chắn sẽ rất thú vị khi xem Tencent sẽ mang đến những điều mới mẻ gì cho bản cập nhật này vì tất nhiên sự hợp tác này đã được rất nhiều người hâm mộ PUBG Mobile háo hức chờ đợi.

Đừng quên truy cập MGN.vn để biết các cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.