Vừa qua, PUBG Mobile đã chính thức công bố trở thành thương hiệu đồng hành chiến lược của chương trình TikTok FashUP 2021. Đây là chương trình thời trang dành riêng cho cộng đồng TikTok Việt Nam, phù hợp với mọi đối tượng có đam mê trong lĩnh vực Thời Trang và Làm đẹp. Theo đó, khuôn khổ của chiến dịch bao gồm 2 hoạt động lớn như sau:
- Sàn đấu thời trang TikTok FashUP: gồm hai hạng mục thi FashUP Icon và LIVEStyle Icon. Trong đó từ ngày 26/8 - 10/9 sẽ là Vòng Audition dành cho cả hai hạng mục thi. Riêng hạng mục FashUP Icon còn có thêm Vòng Semi-Final diễn ra từ 26/9 - 10/10.
- TikTok FashUP Gala Night: dự kiến diễn ra vào giữa tháng 10, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn thời trang đặc sắc cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và Top thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.
Đối với hạng mục FashUP Icon, thí sinh tham dự được phép dự thi 1 trong 4 lĩnh vực bao gồm: Làm đẹp, Người mẫu, Phối đồ thời trang, Thiết kế. Riêng về hạng mục LIVEStyle Icon thì đặc biệt hơn một xíu vì thu hút rất đồng Game thủ PUBG Mobile, bởi lẽ thí sinh của phần thi này có thể thỏa sức sáng tạo dựa theo 1 trong 3 chủ đề do PUBG MOBILE đưa ra là:
1. Chủ đề sinh tồn: Anh Mũ Ba.
2. Chủ đề thần thoại: Thánh Giáp.
3. Chủ đề "Gen Z": Khủng Long Trendy.
Không chỉ hấp dẫn ở thể lệ, dàn giám khảo “khủng” của cuộc thi do TikTok x PUBG Mobile còn gây chú ý cực mạnh khi quy tụ rất nhiều tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực Làm đẹp&Thời Trang. Bên cạnh đó, giá trị giải thưởng dành cho người thắng cuộc cũng vô cùng lớn, lên đến 200 triệu đồng.
Như vậy, FashUp 2021 thực sự là một cuộc thi đáng để trải nghiệm cũng như gây được nhiều hiệu ứng tích cực ngay từ khi công bố. Thông điệp "Sinh tồn đẳng cấp, khẳng định chất riêng" của thương hiệu đồng hành chiến lược PUBG MOBILE tuy ngắn gọn nhưng lại vô cùng phù hợp với tính chất sự kiện, giúp các thí sinh càng thêm động lực chinh phục các thử thách của cuộc thi.