Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/12/2021, 11:30 AM

PUBG Mobile ra mắt phim ngắn mới đậm chất Battle Royale

Phim ngắn PUBG Mobile - Lạc Vào Thế Giới Gương đang đón nhận được những phản hồi rất tích cực nhờ mang đậm màu sắc của một tựa game sinh tồn.

Gần một tháng trước, PUBG Mobile đã chính thức tung ra bản cập nhật 1.7 với những sự kiện và phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt nhất phải kể đến chế độ chơi mới mang tên Thế Giới Gương (Mirror Island), vốn nằm trong khuôn khổ của màn hợp tác giữa hai thương hiệu PUBG Mobile và Arcane của Riot Games mà meGAME đã từng đưa tin.

photo-1-1638938117301781901670

Tại đó, người chơi có thể hoá thân thành một trong bốn nhân vật mới đến từ thế giới khác là Jinx, Vi, Caitlyn và Jayce để cùng chạy bo và sinh tồn.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá cho chế độ chơi cực kỳ thú vị này, VNG đã cho ra mắt một phim ngắn mang tên "Lạc Vào Thế Giới Gương"  ra mắt vào ngày 7/12. Bối cảnh của phim ngắn được lấy tại hòn đảo Erangel, nơi một tổ chức bí ẩn chọn ra 100 người ngẫu nhiên để tham gia trò chơi sinh tồn. Kịch Tính được đẩy lên cao trào khi bốn người chơi mang số hiệu 91, 92, 93 và 94 gặp nhau và cùng tạo nên một đội hình ăn ý. Không chỉ dừng lại ở việc sống sót, họ còn muốn vén màn xem thế lực nào đang đứng sau "màn kịch" đầy tội lỗi này.

Hiện tại, các bạn đã có thể theo dõi bộ phim này trên channel YouTube của PUBG Mobile VN. Bộ phim hiện đang nhận về những phản hồi hết sức tích cực từ phía cộng đồng nhờ xây dựng cốt truyện mang đậm chất sinh tồn của PUBG Mobile kết hợp thêm các chế độ chơi quen thuộc với các "đồng bo" như chế độ Zombie, chế độ Sống sót đến bình minh khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích.

photo-1-1638938131662240944619-0-0-1010-1920-crop-1638938602812-63774564265379

Ngoài ra bộ phim lần này còn đánh dấu lần thứ 3 VNG sử dụng hình thức này để quảng bá cho PUBG Mobile tại Việt Nam. Trước đó các phim ngắn "BOT 2.0" quảng bá cho bản cập nhật 1.5 và phim ngắn "Hiểm hoạ Yarilo" giới thiệu chế độ Mối nguy thực vật của cập nhật 1.6 đã được cho ra mắt và nhận về những phản hồi hết sức tích cực.

Phần hai của "Lạc vào Thế Giới Gương" sẽ sớm được ra mắt, trong lúc chờ phim anh em Game thủ đừng quên trải nghiệm chế độ chơi mới Thế Giới Gương trong cập nhật 1.7 của PUBG Mobile nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.