Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/02/2021, 10:30 AM

PUBG Mobile: skin AKM Long Vương chỉ xuất hiện trong thời gian giới hạn

PUBG Mobile đã ra mắt Long Vương - skin vũ khí AKM mới dành cho người chơi trên toàn thế giới với diện mạo vô cùng ấn tượng.

Đây là phần thưởng lớn nhất trong sự kiện Vòng quay may mắn trong thời gian giới hạn của PUBG Mobile, trong đó sự kiện sẽ chỉ diễn ra từ ngày 22 tháng 2 đến ngày 14 tháng 3. Dưới đây là tất cả thông tin mà người hâm mộ cần biết về skin vũ khí AKM mới .

Sự kiện Vòng quay may mắn PUBG Mobile trong thời gian giới hạn

Như đã đề cập trước đây, cách duy nhất để người chơi có thể sở hữu skin vũ khí này là giành được nó trong sự kiện Vòng quay may mắn trong PUBG Mobile. Cùng với bộ skin vũ khí hoàn toàn mới là những phần thưởng có sẵn khác mà người chơi có thể nhận được.

Vòng quay này sẽ bao gồm một skin AKM Long Vương hoàn chỉnh, một chiếc dù Long Vương, Bộ thám hiểm địa cực, một ba lô gấu trúc đáng yêu, ba lô lễ hội Thổ Nhĩ Kỳ, trang trí Pochinkenstein, mũ bảo hiểm gà chiến thắng và mũ bảo hiểm Snow Blush.

pu1

Một lần quay sẽ tiêu tốn của người chơi 60 UC. Nhưng đối với những người quay lần đầu tiên, mức giá là 10 UC. Người chơi cũng có thể tiết kiệm 60 UC bằng cách quay mười lần cùng một lúc, với chi phí là 540 UC.

Sẽ có những phần thưởng miễn phí khi game thủ quay nhiều hơn trong PUBG Mobile Season 17. Quay ở lần thứ 15, 50, 120, 200 và 300 sẽ mang lại cho người chơi phần thưởng lớn. Nhưng lần này, nó hoàn toàn ngẫu nhiên và không có manh mối nào về những giải thưởng tiền thưởng mà họ có thể nhận được.

Skin Dragon AKM mới trong PUBG Mobile Season 17

Khi người chơi giành được skin AKM Long Vương trong PUBG Mobile Season 17, họ sẽ nhận được nó ở cấp cơ bản 1. Khi người dùng lên cấp và nâng cấp skin vũ khí, thiết kế của skin cũng được thay đổi. Quá trình thay đổi của skin sẽ trông như thế này:

pu2

Và hình thức cuối cùng của skin vũ khí mới được trình bày như sau:

PUBG Mobile: skin AKM Long Vương chỉ xuất hiện trong thời gian giới hạn 3
PUBG Mobile: skin AKM Long Vương chỉ xuất hiện trong thời gian giới hạn 4

Nếu người chơi yêu thích skin AKM Long Vương của họ, họ nên sử dụng nó thường xuyên hơn trong các trận đấu để phát huy hết khả năng và giúp nó đạt đến hình thức cuối cùng danh giá.

Người chơi có thể chi bao nhiêu UC để có được skin mới trong PUBG Mobile Season 17?

Nó sẽ luôn phụ thuộc vào bạn vì đây là một thử thách dựa trên may rủi nhiều hơn trong PUBG Mobile. Một số người có thể nhận được nó chỉ trong một vài vòng quay, nhưng hầu hết thời gian, người chơi sẽ phải mất nhiều vòng quay hơn để có được nó.

pu5

Một chỉ số cho thấy họ sẽ mất nhiều lần quay nhất có thể là phần thưởng được đặt cho mỗi lần quay cột mốc. Và danh sách đã cho thấy một người có thể quay tới 200 lần.

Điều này gợi ý rằng người chơi có thể cần phải chuẩn bị chi tiêu rất nhiều UC nếu họ muốn giành được skin AKM Long Vương mới trong PUBG Mobile Season 17.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.