Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 19:15 PM

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022

Bên cạnh việc dừng chân đầy tiếc nuối của Team Flash tại bán kết ICONS 2022, chia sẻ mới đây của nữ quản lý về các thành viên đội tuyển nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Vừa qua Team Flash là cái tên nhận được sự săn đón khi góp mặt tại giải Vô địch Thế giới Tốc chiến Icons Global Championship 2022 (ICONS 2022). Được biết, nếu theo dõi đội tuyển Esport này, có thể thấy, hành trình của Team Flash được nhiều người đánh giá là xuất sắc và kỳ diệu khi lọt vào top 4 chung cuộc đầy kiêu hãnh.

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 1

Tuy nhiên, tại Bán kết ICONS 2022, Team Flash lại đánh ngậm ngùi nhường lại tấm vé tiến vào chung kết cho J Tea, (top 4 Trung Quốc) khi để đội bạn đánh bại với kết quả 3-0. Đăng tải trên Fanpage, đại diện của đội cũng có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ theo dõi hành trình của mình suốt thời gian qua: "Hành trình kì diệu khép lại - Tạm biệt ICONS 2022. Đi đến vòng bán kết này đã là một sự nỗ lực tuyệt vời đến từ tập thể của cả đội và trở thành niềm tự hào của nền LMHT: Tốc Chiến Việt Nam.

Cảm ơn tất cả các bạn khán giả đã luôn theo dõi và cổ vũ cho cả team trong suốt thời gian vừa qua. Chúng ta đã có những khoảnh khắc và cảm xúc vô cùng tuyệt vời cùng nhau cho tới thời điểm hiện tại. Chúng ta là một trong 4 đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện tại - Yêu tất cả các bạn".

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 2

Đính kèm hình ảnh, bài đăng mới nhất của Team Flash cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ của toàn đội trên hành trình chinh phục giải đấu này. Mặc dù dẫu biết có nhiều tiếc nuối nhưng nữ quản lý của đội cũng tiết lộ câu chuyện hậu trường không phải ai cũng biết. Cụ thể, Đinh Hồng Phượng (June) cũng có những chai sẻ sau khi Team Flash dừng chân tại bàn kết.

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 3

Theo chia sẻ của nữ quản lý, bầu không khí của cả đội im ắng, hoàn toàn khác với các chiến thắng trước đó. June bật mí: "Bước vào đường hầm (players’ tunnel) với chiến thắng chung cuộc 3 - 0 dành cho J Team, lũ nhóc nhà mình im thin thít, chẳng ai nói với nhau câu nào. Bầu không khí này thật khác lạ khi so sánh với những gì mới diễn ra cách đây có bốn ngày chứ mấy: Tin nổi không? Một đội tuyển Việt Nam tiến tới vòng Bán kết một giải đấu tầm cỡ Chung kết Thế giới được Riot Games tổ chức! Đây là lịch sử!".

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 4

Ngoài ra, cô cũng tiếc nuối tiếp lời và khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết việc một tuyển thủ đã khóc rất to sau thất bại, phải dừng chân ở Bán kết. Theo chia sẻ của June, tuyển thủ Joyce đã cúi đầu im lặng, còn Zysu thì nghẹn ngào bật khóc. Cô chia sẻ: "Nhưng niềm vui vỡ òa ngày hôm đó dường như chưa kịp xếp gọn vào một góc thì đã nhanh chóng bị xua tan bởi cảm giác cay đắng trong một thất bại "trắng tay" của tụi nhóc.

Joyce im lặng cúi đầu, ngồi một góc thu lu. Mình và Alex ráng nói vài câu với tụi nhỏ, rằng hành trình này đã đủ kỳ diệu với tất cả chúng ta. Như mọi khi, Empty, vốn là đứa thẳng thắn và hay nói nhất, bắt đầu nói về trận đấu thứ 3 vừa rồi thì bất chợt sau lưng mình có tiếng vỡ òa của Zysu.

Kể từ khi bước vào phòng chờ, Zysu quẹo và ngồi ở góc bên phải, chỗ khuất nhất của cái phòng. Alex kiểm tra và động viên xem thằng nhỏ có ổn không rồi tiến tới đứng ở giữa. Khi và chỉ khi Empty lên tiếng cùng bài diễn thuyết của mình, Zysu òa lên nức nở, khóc lớn ơi là lớn giữa một căn phòng có cả người lạ. Nó khóc to lắm, cảm giác ở Sài Gòn trộm vía có khi vẫn nghe thấy được".

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 5

Về phía mình, June cho biết chính bản thân mình đã đứng dậy, lấy khăn lau nước mắt cho đàn em trong khi chính bản thân mình cũng nghẹn ngào vì xúc động. Ở thời điểm hiện tại, các thành viên đã lấy được tinh thần. Riêng về Hồng Phượng, nữ quản lý vẫn phải thừa nhận việc trong suốt quá trình thi đấu với J Team, mặc dù là đội liên tiếp vươn lên dẫn trước nhưng Team Flash lại ngậm ngùi dừng chân vì mắc nhiều lỗi sai mang tính quyết định.

Quản lý tiết lộ “góc khuất” hậu trường sau khi Team Flash dừng chân tại bán kết ICONS 2022 6

Mặc dù thua cuộc đầy tiếc nuối trước J Team nhưng đây cũng được coi là bài học lớn với các tuyển thủ trước khi bắt đầu hành trình mới, chinh phục tại các giải đấu khác. Ngoài ra, với Hồng Phượng, mùa giải này cũng đặc biệt có ý nghĩ với cô khi là mùa giải cuối mà cô đồng hành với các tuyển thủ Tốc Chiến trước khi chuyển về tập trung làm LMHT. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.