Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 11:39 AM

Quyết tâm 'all in' với một thẻ bài game - Một rapper nổi tiếng chi gần 20 tỷ

20 tỷ là số tiền đáng mơ ước của rất nhiều người trên thế giới, ấy thế mà một Rapper nọ đã không tiếc khi nướng tất vào một thẻ bài game.

'All in' vào đam mê chắc chắn là chuyện không hề hiếm ở làng game quốc tế. Không ít game thủ đại gia đã không ngại chi số tiền cực khủng để đổi lại những vật phẩm yêu thích. Trường hợp của một nam Rapper mà MGN.vn sắp 'giới thiệu' hẳn sẽ khiến bạn phải 'ngã ngửa'!

Được biết, nam Rapper Post Malone đã mạnh tay chi tận 19 tỷ đồng cho một thẻ bài game mà anh ta yêu thích. Đó chính là Magic: The Gathering.

Magic: The Gathering là tựa game thẻ bài chiếm thị phần lớn nhất thế giới

Magic: The Gathering là tựa game thẻ bài chiếm thị phần lớn nhất thế giới

Dành cho những ai chưa biết, Magic: The Gathering ra đời vào năm 1993. Theo ICv2's Top 10 Collectible Games (Hobby Channel) – Spring 2021, đây là tựa game thẻ bài chiếm thị phần lớn nhất thế giới. Người chơi Magic: The Gathering được gọi chung là Planewalkers - người sẽ hạ gục đối phương bằng cách sử dụng 'Spell Card' để hạ 'Lift Point' của họ về số 0. 

Yếu tố chính trong gameplay của Magic: The Gathering là đối kháng, bên cạnh đó là mua bán trao đổi card và nhân phẩm khi mở pack.

Các lá bài trong Magic: The Gathering

Các lá bài trong Magic: The Gathering

Độ hiếm của trò chơi này được chia thành 4 level, cụ thể như sau:

- Common (thấp nhất): Lá bài có biểu tượng màu đen ở góc phải.

- Uncommon (vừa): Lá bài có biểu tượng màu bạc ở góc phải.

- Rare (khá): Lá bài có biểu tượng màu vàng ở góc phải. Cứ trong 1 booster pack 15 lá thì sẽ có 1 lá rare.

- Mythic (hiếm nhất): Lá bài có biểu tượng màu cam ở góc phải. Cứ 1 bundle 100 lá thì chỉ có 1 đến 2 lá Mythic.

Độ hiếm của Magic: The Gathering được chia thành 4 level

Độ hiếm của Magic: The Gathering được chia thành 4 level

>>XEM THÊM: 'Tất tay' hơn 250 triệu vào game nhưng nam thanh niên vẫn nhận cái kết đắng

Căn cứ vào đặc điểm trên, có thể hiểu rằng, giá thị trường của thẻ bài game Magic: The Gathering chắc chắn sẽ rất 'chát', giao động từ vài chục đến vài nghìn $/lá. Hơn nữa, bạn còn phải có nhân phẩm tốt khi mở pack đấy nhé!

Như đã đề cập, chàng Rapper nổi tiếng Post Malone đã không ngại chi số tiền khủng cho một thẻ bài game Magic: The Gathering. Theo chia sẻ của anh, số tiền mà bản thân đã bỏ ra là 800.000$, tương ứng với 19 tỷ đồng, điều này đã khiến nó trở thành lá bài 'đắt xắt ra miếng' nhất từ trước đến nay. 

Post Malone chi 800 ngàn $ để sở hữu thẻ bài Magic: The Gathering.

Post Malone chi 800 ngàn $ để sở hữu thẻ bài Magic: The Gathering.

Thẻ bài game có tên là Black Lotus - Một lá bài vô cùng nổi tiếng, nó chỉ xuất hiện trong bộ Alpha và Beta (danh sách phiên bản giới hạn) và vĩnh viễn không bao giờ tái bản thêm một lần nào nữa. Do vậy mà độ hiếm càng gia tăng bội phần. 

Trước đó, Black Lotus có chữ kỹ là thẻ Magic: The Gathering đắt giá nhất từng tồn tại, được mua hồi tháng 1 năm 2021 trong một cuộc đấu giá eBay với giá 511.100$ (khoảng 8 tỷ đồng).

Black Lotus được coi là thẻ bài đắt giá nhất mọi thời đại

Black Lotus được coi là thẻ bài đắt giá nhất mọi thời đại

Làng game vẫn còn rất nhiều tin tức được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình trong các bài đăng tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!