Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/12/2020, 13:18 PM

Ra mắt Tốc Chiến: Faker dùng tiếng Việt thách đấu game thủ Việt!

Màn chào sân của Wild Rift tại Việt Nam một lần nữa nóng lên sau sự kiện Chuyến Xe Tốc Chiến vừa qua, và nhân vật lần này chính là “Quỷ vương” Faker với lời hứa sẽ chơi Tốc Chiến cùng game thủ Việt vào 8/12 tới.

Faker làm KOL cho Tốc Chiến với lời thách đấu "Xin chào Việt Nam"

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng cáo Tốc Chiến tại Việt Nam, sự kiện Chuyến Xe Tốc Chiến do Riot Games phối hợp cùng VNG tổ chức khắp mọi miền tổ quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng LMHT nước nhà. 

Chỉ 3 ngày nữa thì tựa game này sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam, thế nhưng Riot vẫn chưa chịu để game thủ ngồi yên. Vừa qua, trang chủ Tốc Chiến lại tung ra một video clip nóng hổi trước thềm ra mắt với sự xuất hiện của một nhân vật mà ai-cũng-biết-là-ai-đó, chính là Quỷ vương Faker!

Faker hợp tác cùng Riot để quảng bá cho những sản phẩm của nhà phát triển này chẳng phải điều gì xa lạ, và việc Riot chọn tuyển thủ Hàn Quốc này làm KOL cho Tốc Chiến tại Việt Nam cũng không khó hiểu lắm. Tuy nhiên, điều khiến dân tình phát sốt với video quảng cáo Tốc Chiến của Faker là việc anh chàng này nói tiếng Việt.

Vẫy tay xin chào Việt Nam và rủ rê hội game thủ cùng solo Tốc Chiến, biểu cảm có phần “giả trân” của Faker khi phát âm tiếng Việt khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Có vẻ Riot Games đã thành công khi tung video này ra ngay lúc này, để “nhắc khéo” người chơi là chỉ còn 3 ngày nữa là Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Biểu cảm của Minh Nghi về độ chơi lớn của Riot tại Việt Nam

Biểu cảm của Minh Nghi về độ chơi lớn của Riot tại Việt Nam

Cùng Faker đếm ngược đến ngày Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam

Tạm biệt những ngày tháng “test nhân phẩm” như đợt Closed Beta hay khoảng thời gian “chơi ké” server nước bạn khi Open Beta chạy ở một số khu vực, game thủ Việt sẽ chào đón Tốc Chiến bản chính chủ vào ngày 8/12/2020 tới. Hãy theo dõi meGAME để cập nhật những thông tin mới nhất về bom tấn này! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.