Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 09:20 AM

RADWIMPS chính thức hợp tác với Kazuma Jinnouchi cho phần âm nhạc của Suzume no Tojimari

Khoảnh khắc mà mọi người chờ đợi cuối cùng đã đến, khi RADWIMPS một lần nữa hợp tác với Makoto Shinkai cho bộ phim hoạt hình thứ ba mang tên Suzume no Tojimari.

Sự tái hợp của RADWIMPS với Makoto Shinkai cho Suzume no Tojimari khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng phấn khích. Ban nhạc đã tạo ra sức ảnh hưởng với âm nhạc của họ đến nỗi chỉ riêng các bài hát đã có người hâm mộ riêng. RADWIMPS đã gây dựng được tiếng vang của mình với hai hit đình đám của Shinkai, Your Name (2016) và Weathering With You (2019) .

Suzume no Tojimari và những bộ anime khác

Vì Suzume no Tojimari được dự đoán là một hit lớn khác của Shinkai, người sáng tạo đang cố gắng tập hợp những gì tốt nhất cho bộ phim. Kazuma Jinnouchi, nhà soạn nhạc phim Hollywood tại Seattle, nổi tiếng với những tác phẩm đáng chú ý trước đây trong các loạt phim hoạt hình lớn như RWBY: Ice Queendom , Ghost in the Shell: SAC_2045 và Ultraman .

Kazuma cũng đã sáng tác nhạc cho một số thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng như Metal Gear Solid và Halo . Giờ đây, sự hợp tác của anh ấy với ban nhạc, RADWIMPS, đang được coi là một trong những khoảnh khắc lịch sử trong ngành công nghiệp anime.

RADWIMPS

Các thành viên RADWIMPS rất vui mừng với ý tưởng làm việc với Kazuma, và đây là cách mà giọng ca chính kiêm nhạc sĩ của ban nhạc, Yojiro Noda, bày tỏ niềm vui của mình:

"Việc hợp tác với một người tầm cỡ của Kazuma, từng làm việc trên cả phim và trò chơi điện tử, đã mang lại cho tôi trải nghiệm mà tôi không thể diễn tả bằng lời. Nó đã mở rộng tầm nhìn của tôi."

Đây là cách Kazuma chia sẻ suy nghĩ của mình về việc làm việc với RADWIMPS trên Suzume no Tojimari của Makoto Shinkai :

“Quá trình phát triển một bản nhạc có thể phù hợp với phong cách và năng lượng tuyệt vời của RADWIMPS đồng thời khiến tôi phấn khích và căng thẳng, nhưng cuối cùng tôi tin rằng chúng tôi đã định hình được kết quả sẽ ra sao”.

Kazuma

Yojiro Noda đã khen ngợi Toaka vì giọng hát tuyệt vời của cô ấy:

“Tôi cảm thấy có mối liên hệ giữa giọng hát của Toaka và thứ âm nhạc này mà không ai có thể cắt đứt được.”

Toaka cũng nói thêm,

“Tôi rất vui khi được hòa mình vào giai điệu phức tạp của RADWIMPS và thế giới tươi đẹp của Đạo diễn Shinkai sẽ chạm đến trái tim khán giả.”

Toaka

Makoto Shinkai bày tỏ lòng biết ơn đối với RADWIMPS, nói rõ:

“Gần như ngay sau khi tôi hoàn thành bản nháp đầu tiên của kịch bản phim 'Suzume', tôi đã chia sẻ nó với Yojiro mà không cần suy nghĩ gì thêm. Tôi biết những yêu cầu về âm nhạc của "Suzume" sẽ khá khác so với hai bộ phim trước, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng. RADWIMPS là một trong số ít tài năng âm nhạc mà tôi có thể tin tưởng để giúp tôi thực hiện khám phá đó.

Anh ấy nói thêm:

“Trong suốt quá trình sản xuất hai năm của bộ phim, tôi đã may mắn gặp được giọng hát độc nhất của Toaka và kinh nghiệm phim ảnh của Kazuma, điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến âm nhạc của bộ phim, nâng nó lên một tầm cao khác. Tôi tự tin rằng chúng tôi đã đạt được điều gì đó xứng đáng được gọi là 'trải nghiệm âm nhạc sân khấu' và hy vọng rằng mọi người đều có cơ hội trải nghiệm bộ phim tại rạp. "

Suzume no Tojimari sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, tại Nhật Bản. Crunchyroll đã hợp tác với Sony Pictures Entertainment để phát hành bộ phim trên toàn thế giới vào năm 2023.

>> XEM THÊM: Anime Chainsaw Man công bố thời gian ra mắt sẽ rơi vào tháng 10

Dưới đây là tóm tắt sơ nội dung của Suzume no Tojimari:

"Suzume, một cô gái 17 tuổi sống trong một thị trấn yên tĩnh ở Kyushu, bắt gặp một thanh niên đi du lịch nói với cô ấy rằng 'Tôi đang tìm một cánh cửa.' Cô theo sau anh ta và phát hiện ra một cánh cửa phong trong đống đổ nát trên núi như thể nó là thứ duy nhất còn sót lại sau khi sụp đổ. Chẳng bao lâu, những cánh cửa bắt đầu mở ra lần lượt ở nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản. Khi thiên tai đến từ phía xa của các cánh cửa, các cánh cửa đang mở phải được đóng lại. Những vì sao, mặt trời lặn và bầu trời buổi sáng — ở nơi cô lạc vào đó, có một bầu trời dường như luôn hòa quyện vào nhau. Được hướng dẫn bởi những cánh cửa bí ẩn, 'hành trình khóa cửa' của Suzume bắt đầu. "

Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm 2022. Mặc dù anime đã được thông báo sẽ được phát hành rạp trên toàn thế giới vào năm 2023, nhưng người hâm mộ đang ngày càng nôn nóng muốn biết ngày chính xác ra mắt sẽ là khi nào.

Cùng theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin anime mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.