Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 10:00 AM

Rambo xuất hiện trong trailer mới của Mortal Kombat 11

Trailer bản mở rộng mới nhất của Mortal Kombat 11 giới thiệu thêm ba nhân vật, gồm hai gương mặt quen thuộc quay trở lại và Sylvester Stallone

Sau sự chờ đợi của người hâm mộ Mortal Kombat 11, cuối cùng Ed Boon cùng Netherealm studio cũng đã tiết lộ DLC mới nhất của Mortal Kombat. Hỡi các đấu sĩ, hãy chào mừng sự trở lại của hai nhân vật Mileena và Rain cuối cùng đã tham gia võ đài sinh tử! Cùng với anh hùng phim hành động cổ điển, Rambo, tất cả họ đều tham gia vào danh sách nhân vật của Mortal Kombat 11 Ultimate, trải nghiệm Mortal Kombat 11 hoàn hảo, phiên bản Mortal Kombat 11 chưa hết tất cả các DLC. Các nhà thiết kế và nghệ sĩ của Netherealm đã trau chuốt từng chi tiết trong bài thuyết trình của mỗi nhân vật. Gameplay của trò chơi thật tuyệt vời, Fatalities thì khủng khiếp và ngoại hình là sát thủ.

Rain bây giờ sử dụng một thanh katar, anh ta dùng để chém và đâm đối thủ của mình. Rain cũng có thể sử dụng phép thuật của mình để mở ra một khe nứt đến một chiều không gian khác và xuất hiện lại tại nơi khác. Tại đây, tất cả các động tác kinh điển của anh ấy trong các phần game trước đều được tái hiện lại. Sức mạnh nước của anh ta cũng được thể hiện theo những cách mới và độc đáo.

Cùng với hai cây sai truyền thống của mình, Mileena giờ cũng có bộ móng sắc như dao cạo. Đó là nhờ đôi găng tay mà cô ấy đeo để đi kombat. Đôi găng tay và các thiết bị khác của cô ấy trông thật bắt mắt. Trang phục yêu thích của tôi là Kahnum Mileena, nơi cô ấy nhận được chiếc mũ bảo hiểm kiểu Shao Kahn của riêng mình.

3744363-mk11rambo

Vào vai Rambo giống như du hành ngược thời gian với Kronika về năm 1982. Các nghệ sĩ thiết kế nhân vật của Netherealm đã thể hiện hoàn hảo vẻ ngoài của Rambo từ phần phim “First Blood”. Họ, cùng với đội ngũ thiết kế và quay phim của Netherealm, đã lấy cảm hứng tuyệt vời từ bộ phim đó cũng như các phần tiếp theo. Tất nhiên, Sylvester Stallone lồng tiếng cho một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất của anh ấy là một sự kết hợp hoàn hảo Studio Netherealm đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi câu thoại đều đúng với Rambo mà người hâm mộ biết và yêu thích.

Ngoài ba nhân vật mới tuyệt vời này tạo nên Kombat Pack 2, Mortal Kombat 11: Ultimate còn có tất cả nội dung tuyệt vời đã được phát hành cho đến nay. Nó bao gồm mọi chế độ, mọi nhân vật và mọi tính năng từ trò chơi chính, Kombat Pack 1 và hậu truyện Aftermath. Những người mua Mortal Kombat 11: Ultimate cũng sẽ nhận được cả hai phần chơi chiến dịch - câu chuyện gốc của Mortal Kombat 11 và phần mở rộng câu chuyện trong DLC Aftermath, tiếp nối câu chuyện sử thi Mortal Kombat 11.

50433354601_9db174b0df_h

Ngoài ra, Mortal Kombat 11 Ultimate có sẵn bản nâng cấp PlayStation 5, cung cấp độ phân giải động 4K, hình ảnh nâng cao, thời gian tải được cải thiện và khả năng tương thích console cho thế hệ mới. Và chủ sở hữu Mortal Kombat 11 và Mortal Kombat 11 Ultimate hiện tại và người mua mới trên PlayStation 4 có thể truy cập bản nâng cấp miễn phí lên phiên bản PS5 của trò chơi của họ mà không phải trả thêm phí, có sẵn cùng với sự ra mắt của Mortal Kombat 11 Ultimate. Ngoài ra còn có hỗ trợ Krossplay, cho phép người chơi PS5 và PS4 chiến đấu với những người chơi khác trên các hệ máy khác nhau trong các chế độ chơi.

Các đơn đặt hàng trước của Mortal Kombat 11 Ultimate và Kombat Pack 2 sẽ nhận được gói skin Time Warriors Skin Pack khi ra mắt với ba biến thể skin cho nhân vật, bao gồm “Dark Web” Noob Saibot, “HCF” (Halt and Catch Fire) Liu Kang và Skarlet “Blood Moon” .

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.