Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/03/2021, 12:30 PM

Rap Việt mùa 2: Những streamer nào đang được các fan thúc giục đăng kí ngay?

Rap Việt mùa 2 đã khởi động, có rất nhiều streamer đang được các fan hết mực ủng hộ bất kể họ chẳng rõ là idol của mình có khả năng chiến thắng hay không hoặc chỉ lên để tấu hài.

Ngay khi Ban tổ chức chương trình Rap Việt thông cáo rộng rãi về việc tổ chức mùa 2, chương trình đã từng vô cùng thành công này lại một lần nữa chiếm được sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ. Kể cả những streamer làng Esports cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là khi họ còn được các fan hết mực ủng hộ bất kể họ chẳng rõ là idol của mình có khả năng chiến thắng hay không hoặc chỉ lên để tấu hài.

Thầy Giáo Ba

rr

Thầy giáo Ba giờ không chỉ là một game thủ chuyên nghiệp, hay là một streamer nổi tiếng trên YouTube - Phan Tấn Trung. Bên cạnh khả năng tấu hài của mình, trong những lần “on the mic” trên sóng, nam streamer này còn thường xuyên thể hiện tài năng "bắn rap" không thua kém bất kỳ rapper nào. Chắc chắn sẽ là một thiếu sót cho Rap Việt mùa 2 nếu không có thầy Ba on the stage.

Simmy (Hero Team)

Còn nhớ cách đây không lâu, khi sản phẩm “chào sân” Free Fire của Hero Team - Hero Đại Chiến được ra mắt, phần solo thể hiện của nữ streamer này đã bị cộng đồng game dành những lời lẽ không hay, thậm chí là có phần miệt thị cay nghiệt: “Rap như đọc”, “Giọng không hợp”,...

r

Cũng đã tâm sự sau vụ việc, Simmy cho biết: “Mình chỉ biết chơi game chứ không biết rap. Đây là bài rap đầu tiên của mình nên có nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua. Bị nói rất nhiều về giọng hát dở nhất MV, mình không có lời nào bình luận vì nó dở thiệt (cười).

Ban đầu mình không biết nhấn nhá nên đoạn rap 30 giây của mình còn chẳng khác nào đọc kinh cơ". 

Những tâm sự chân thành của cô nàng có lẽ đã khiến người xem hiểu được và thay đổi thái độ khi nhắc về nữ streamer này. 

Được biết, Simmy có một sở thích với âm nhạc, khi có thông tin chương trình Rap Việt mùa 2 tuyển quân, nhiều người còn tỏ ra hào hứng, mong chờ sự xuất hiện của cô nàng.

Rambo

Từng có thời gian là game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam, sau đó trở thành streamer "gà cưng" nhà Độ Mixi nên cái tên Rambo - Lâm Đình Khoa đã rất nổi tiếng trong cộng đồng giải trí online. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, khiếu hài hước nên anh chàng này được nhiều người yêu mến. 

ffff

Streamer sinh năm 1996 còn nhiều lần đánh mất “liêm sỉ”, không ngần ngại thể hiện năng khiếu rap của mình trên sóng để “mua vui” cho fan hâm mộ. Tất nhiên, đánh giá về chất lượng, kỹ năng thanh nhạc thì không phải xuất sắc nhưng sự nhiệt tình và tình yêu với Rap của anh thì người xem stream sẵn sàng cho 10 điểm. Đây cũng chính là điều, streamer Cao Lãnh đã được fan réo tên, động viên ứng tuyển thi Rap Việt.

Nam streamer cũng thông báo đã chính thức đăng ký dự thi Rap Việt mùa 2.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều cái tên khác trong làng game Việt đang được “tiếp sức” đi thi chương trình thú vị này: QNT, Zeros, Xuân Bách... Không chỉ là bông đùa, người hâm mộ rất mong họ sẽ một lần đứng trên sân khấu Rap Việt!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!