Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 17:00 PM

Red Dead Online Leak được đề nghị thêm chế độ bắt Zombies

Với Halloween sắp tới, một rò rỉ tiết lộ rằng Red Dead Online có thể đang xem lại DLC Undead Nightmare gốc của Red Dead Redemption và thêm zombie vào phần này

Nhà Phát Triển:
Rockstar Studios

Nhà Phát hành:
Rockstar Games

Nền tảng:
PlayStation 4
Xbox One
Playstation 4 Pro
Xbox One X
PC

Ngày phát hành:
11/2018
5/11/2019 (PC)

“Các nhà nghiên cứu dữ liệu game tuyên bố đã phát hiện thêm bằng chứng về sự kiện Halloween sắp đến sẽ được thêm vào Red Dead Online, với thể thức gần 50 zombies”.

Người chơi Red Dead Online đã hào hứng dự đoán sự kiện Halloween sắp tới của trò chơi kể từ khi nó bị rò rỉ vào cuối tháng 7. Với việc phát hành Halloween Outlaw Pass mới, nhiều nội dung mới bao gồm giao diện và nhiều nội dung khác sẽ được giới thiệu. Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn rất nhiều thứ để người chơi Red Dead Online khám phá. Một rò rỉ mới tiết lộ rằng Red Dead Online có thể đang xem lại DLC Undead Nightmare gốc của Red Dead Redemption và thêm zombie vào phần này của trò chơi.

Kênh YouTube Red Dead Guides tuyên bố đã tập hợp dữ liệu các chi tiết liên quan đến các thây ma đến với Red Dead Online. Chỉ nói rằng zombie đang được thêm vào trò chơi có thể là một cách nói thô thiển. Nhưng Red Dead Guides nói rằng nó được tìm thấy "gần 50 mô hình zombie" trong các tệp của Red Dead Online. Các mô hình này đều được dán nhãn "Army of Fear" và bao gồm các ví dụ đa dạng về các zombies, bao gồm cả 29 nam và 19 nữ.

Hầu như không có thông tin gì về vai trò của những con zombies này trong Red Dead Online hoặc cách chúng sẽ phù hợp với kế hoạch Halloween của Rockstar. Một chi tiết đáng chú ý là tất cả các thây ma đều mặc quần áo màu đỏ, như thể chúng đều thuộc cùng một phe giáo phái. Mặt khác, họ đều có khuôn mặt rất giống nhau, với màu tóc hoặc quần áo như nhau. Nói cách khác, người chơi có thể sẽ không trực tiếp tương tác với những thây ma này với tư cách là NPC. Tuy nhiên, họ sẽ tạo ra những kẻ thù này nhằm chiến đấu chống lại bạn trong một trận chiến căng thẳng.

red-dead-update-halloween-online-rdo

Manh mối duy nhất mà video Red Dead Guides đề cập là một tập tin âm thanh bị rò rỉ trước đó có nhãn "Fear of Us". Âm nhạc trong các tệp đó khá ma quái, vì vậy có vẻ như nó sẽ được sử dụng cho sự kiện Halloween hoặc chế độm nhiều người chơi. Có lẽ một chế độ hoặc nhiệm vụ mới được đặt tên là Army of Fear hoặc Fear of Us, hoặc có khi một cái tên nào hoàn toàn khác.

Mặc dù những người hâm mộ Red Dead Redemption sẽ thích thứ gì đó giống với DLC Undead Nightmare, nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra. Undead Nightmare có các nhiệm vụ chơi đơn với nhiều câu chuyện kể. 50 thây ma được xác định dữ liệu ít để giảm ảnh hưởng hơn. Và các nhiệm vụ nặng về cốt truyện cũng không phù hợp với Red Dead Online, trái ngược với Red Dead Redemption 2.

Chỉ còn chưa đầy một tháng rưỡi nữa là đến Halloween, người chơi Red Dead Online có thể sẽ không phải đợi lâu để tìm ra chính xác những gì Rockstar đang lên kế hoạch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!