Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/05/2021, 16:30 PM

Resident Evil Village: Mất ngủ với những con trùm khổng lồ nhớp nháp!

Resident Evil Village có lẽ không nên dành cho con trẻ bởi mức độ kinh dị của tựa Game này, nhất là khi đối mặt mới những con trùm khổng lồ sau đây.

Resident Evil Village đang là một chủ đề khá "hot" trong cộng đồng game thủ. Với những anh em FA chị ma cà rồng chân dài Lady Alcina Dimitrescu – một trong những nhân vật phản diện của game có lẽ sẽ gây ấn tượng mạnh hơn cả nhờ vào độ ... sexy của mình. 

Tuy nhiên Dimitrescu dường như là một thành phần cá biệt trong kho tàng quái vật, sau đây là những con quái vật khổng lồ nhất trong tất cả các series Resident Evil, bật mí là chúng vô cùng nhớp nháp.

El Gigante  

maxresdefault (1)

Theo Resident Evil Archives thì sau khi bị nhiễm Plaga những con quái vật sẽ có chiều cao từ 6,7 đến 7 mét. Con quái này đúng là một "Big foot" thực thụ khi bàn chân của El Gigante đủ để đè lên toàn bộ cơ thể của một người bình thường. 

Karl Heisenberg  

Như đã được giới thiệu ở các phần trước khi nhắc tới cái tên này mọi người thường liên tưởng ngay tới nhà vật lý học nổi tiếng người Đức - Werner Heisenberg. Tuy nhiên, Heisenberg mà chúng ta đang đề cập tới ở đây là dị nhân và cũng là một nhà thiên tài trong lĩnh vực chế tạo xuất hiện ở phần game Resident Evil Village.

Heisenberg-Mutated-Form

Mang vẻ ngoài lịch lãm như một quý âm ở thế kỷ 18, thế nhưng một khi Karl Heisenberg chuyển sang hình dạng trùm cuối sẽ khiến người chơi tá hỏa với kích thước thật. Cơ thể của hắn được cấu thành bởi những linh kiện máy móc ráp lại với nhau trên cơ thể đột biến, có thể nói hắn ta thậm chí còn to hơn loài El Gigante (cao gấp 4 lần người bình thường. Người chơi sẽ phải dè chừng bởi ở mode này hắn vô cùng nguy hiểm với cánh tay nối dài bởi những linh kiện máy móc.

Ogroman  

Đúng với tên gọi của, Ogroman là một con trùm có tạo hình khá giống những con yêu tinh trong những bộ phim về thần thoại Bắc Âu. Chúng hành xử vô cùng giữ tợn và vẻ ngoài siêu tởm lợm.

Action_figure_049

Trên thực tế, Ogroman là một loại vũ khí sinh học khổng lồ. Dù không có kích cỡ cụ thể từ phía Capcom nhưng dựa vào tạo hình trong game thì chúng ta có thể đoán được rằng Ogroman cao cũng phải tầm hơn một tòa nhà 3 tầng.

Jake Baker  

Những tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất như series Resident Evil 7 luôn khiến rất khó khắn trong việc xác định kích thước của những con quái vật trở. Bởi chúng ta không có dữ liệu để đánh giá chúng

Tuy nhiên với Baker sẽ là một ngoại lệ, game thủ sẽ đấu với Baker trong một căn nhà thuyền (boathouse) cao khoảng 3 tầng nên chúng ta cũng có thể ước lượng được chừng nào.

maxresdefault (2)

Dù trong quá trình chiến đấu, chúng ta chưa bao giờ thấy Baker duỗi thẳng chiếc cổ và tay chân siêu dài của mình ra mà đã cao tới tầng thứ 2 của nhà thuyền rồi thì cũng không lạ gì khi Baker có kích cỡ bằng với nhà thuyền 3 tầng khi duỗi thẳng các chi.

Ramon Salazar  

photo-8-1621581283393109845600

Bất ngờ nhất phải kể đến Ramon Salazar bình thường nhìn cực kì nhỏ bé so với độ tuổi 20, nhưng sau khi bị nhiễm ký sinh trùng Las Plagas thì Salazar đã đột biến thành một con quái vật "siêu to khổng lồ" trông vô cùng buồn nôn. Nhất là khi Salazar và người hầu của mình hợp nhất với Nữ hoàng Plagas thì nó phát triển to đến mức gần lấp đầy thánh đường 3 tầng lầu, cao hơn một chút so với Jack Baker trong danh sách này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.