Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/10/2020, 09:59 AM

Review game AVICII Invector Encore Edition: AVICII On-The-Go tưởng nhớ DJ AVICII

AVICII Invector Encore Edition: AVICII On-The-Go làm tôi khá là xúc động khi vừa chơi, vừa nghe nhạc và vừa hồi tưởng lại khoảng thời gian AVICII còn trên nhân thế và cống hiến hết mình cho làng EDM nói riêng và cả nền âm nhạc thế giới.

Bài liên quan

AVICII Invector Encore Edition có lẽ là một tựa game đáng để được thêm vào thư viện trò chơi trên Switch của bạn, đặc biệt là khi có thêm danh sách nhạc Encore Edition được bổ sung.

Khi AVICII Invector phát hành vào hồi đầu năm nay, tôi không có đặt quá nhiều kì vọng vào nó, dù đúng là tôi là một người hâm mộ âm nhạc của DJ huyền thoại AVICII. Khi đến với phiên bản nâng cấp AVICII Invector Encore Edition, dù điều hiển nhiên là nhạc nền của game là điểm cộng vì khả năng gây nghiện của nhạc AVICII là điều không thể chối cãi thì phần khiến tôi rất ngạc nhiên ở đây là gameplay của tựa game này khá hay và được thiết kế phù hợp với nhịp điệu của từng bản nhạc mà AVICII đánh. 

Nó làm tôi khá là xúc động khi vừa chơi, vừa nghe nhạc và vừa hồi tưởng lại khoảng thời gian AVICII còn trên nhân thế và cống hiến hết mình cho làng EDM nói riêng và cả nền âm nhạc thế giới. Mặc dù tôi vẫn thích trải nghiệm tổng thể trên PlayStation 4, AVICII Invector Encore Edition có lẽ là một tựa game đáng để được thêm vào thư viện trò chơi trên Switch của bạn, đặc biệt là khi có thêm danh sách nhạc Encore Edition được bổ sung.

Review game âm nhạc AVICII Invector Encore Edition AVICII On-The-Go tưởng nhớ DJ AVICII 2

Về cốt lõi, AVICII Invector là một trò chơi trong đó người chơi sẽ điều khiển một phi thuyền qua các thế giới khác nhau trong khi nhấn các nút cụ thể theo nhịp của một số bài hát nổi tiếng nhất của AVICII, chẳng hạn như “The Nights” và “Wake Me Up”. Điều tuyệt vời về bản nâng cấp Encore Edition (ngoài việc bản nâng cấp này trên Nintendo Switch được thiết kế đẹp hơn) là nó đi kèm với gói nhạc được bổ sung gồm Tim Song và Magma Song. Các bản nhạc này bao gồm:

Gói Tim Song

- Bad Reputation

- Freak

- Heart upon my sleeve

- Peace of mins

- SOS

Gói Magma Song

- Addicted to you

- My Feelings For You

- Seek Bromance

- Sunshine

- Trouble

Rõ ràng, lợi ích của việc chọn chơi AVICII Invector Encore Edition trên Switch là bạn vẫn có thể thao tác khi đang di chuyển. Tựa game này hay ở chỗ không cần phụ kiện cho máy chơi game rườm rà bạn hoàn toàn có thể feel game ngay trên Switch một cách ổn định và dễ dàng. Tuy nhiên, chơi AVICII Invector trên PlayStation 4 thì sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Việc điều khiển con tàu trong tất cả các phần chơi sẽ cho bạn cảm giác phê hơn khi bạn sử dụng PS4.

Review game âm nhạc AVICII Invector Encore Edition AVICII On-The-Go tưởng nhớ DJ AVICII 4

Điểm nữa khiến tôi cảm thấy khá hay trong AVICII Invector Encore Edition là chế độ nhiều người chơi của nó và chúng ta không cần phải có mạng hay wifi để chơi. Bạn có thể chơi với tối đa bốn người chơi tại cùng một địa điểm mà không cần internet, không có vấn đề gì ngoại trừ việc nhóm của bạn sẽ không được cập nhật điểm lên bảng xếp hạng trực tuyến thôi. 

Âm nhạc của AVICII là thứ cần được tôn vinh và chia sẻ với những người khác - ngay cả khi nó ở dưới dạng một game âm nhạc đơn thuần.

Cuối cùng để mà nói thì việc phát hành game trên Switch là một việc rất có ý nghĩa đối với AVICII Invector Encore Edition và đây là một trong những thành công ở thời điểm nó được ra đời - được thể theo nguyện vọng của Tim “AVICII” Bergling dành cho chính loạt game AVICII Invector này. Nếu bạn còn chút băn khoăn, tôi khuyên bạn nên chọn phiên bản console của trò chơi làm lựa chọn đầu tiên, nhưng nếu bạn là người thường xuyên di chuyển nhiều nơi để làm việc và học tập thì AVICII Invector Encore Edition sẽ rất đáng để thêm vào thư viện Switch của bạn.

AVICII Invector Encore Edition hiện có bản tải về cho Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và PC.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.