Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 14:30 PM

Review Golf With Your Friends - Những phút giây vui vẻ cùng với bạn bè

Nhiều lúc các bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chỉ muốn tìm kiếm một game nào đó nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng. Và “Golf With Your Friends” chính xác là những gì mà các bạn đang tìm kiếm.

H2x1_NSwitchDS_GolfWithYourFriends

Thư giãn cùng với bạn bè qua “Golf With Your Friends”Sau những giờ học, làm việc căng thẳng. Nhiều lúc các bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chỉ muốn tìm kiếm một game nào đó nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng thay vì sẽ try hard với những tựa game hiện có trên thị trường ngày nay. Và tin mình đi, sự lựa chọn của mình gửi đến bạn sẽ không khiến bạn sẽ hối hận đâu, nhất là nó có thể giúp bạn và bạn bè của bạn chơi cùng nhau đấy. Trò chơi lần này sẽ là “Golf With Your Friends” và nó chính xác là những gì các bạn đang tìm kiếm.

golfyourfriends_3167053

Golf With Your Friends về cơ bản là chơi golf mini nói về cuộc gặp gỡ với Mario Kart. Và chỉ tiêu là vượt qua các màn chơi với ít cú đánh càng nhiều càng tốt. Trên đường đi, bạn có thể nhận được những sức mạnh có thể giúp ích cho bạn hoặc thậm chí là để cản trở đối thủ của bạn, xin lỗi, ý mình là bạn của các bạn. Những điều này bao gồm những thứ như có thể tự đóng băng tại chỗ đến việc có thể biến quả bóng golf của người khác thành một quả acorn hoặc một quả trứng. Ngoài ra, bạn có thể đánh quả bóng golf của mình vào quả bóng golf của đối thủ để đánh bật họ ra khỏi sân hoặc đẩy bản thân họ vào một thế khó.

maxresdefault

Với cái tên “Golf With Your Friends” chính xác như những gì bạn có thể hiểu được. Bạn đang chơi gôn và bạn có thể sẽ chơi cùng bạn bè của mình. Tuy nhiên, khi bạn đạt đến lỗ thứ 9 của bất kỳ sân chơi nào, danh hiệu sẽ không còn giống như ban đầu nữa. Bởi vi đối với những người mới bắt đầu, nó không còn là chơi gôn nữa, đó là chiến tranh. Và thật vậy, nó rất vui khi bạn có thể vừa chiến thắng và chơi khăm bạn mình khiến họ giống như những gã ngốc nhìn bạn ung dung bước tới chiến thắng, và ngược lại. Tóm lại, vui vẻ, cười thả ga, giận tím người, tất cả những thứ ấy bạn và bạn bè của mình đều sẽ được trải qua sau những phút thư giản cùng “Golf With Your Friends”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!