Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/11/2021, 10:15 AM

Review Noblesse - manhwa vampire hay không kém manga

Khác với hình tượng về những vampire ghê rợn, với miệng đầy máu và những chiếc răng nanh, những Vampire trong Noblesse được gọi là những Noble (quý tộc thế giới)

Nếu là một fan của dòng truyện ma cà rồng, bạn sẽ không thể nào bỏ qua Noblesse

Lấy bối cảnh Hàn Quốc hiện đại, bộ truyện kể về sự tỉnh giấc của một vị chúa tể trong giới Vamepire, giữa thế giới hiện đại, con người hiện đại, và các chuẩn mực, và quy tắc cũ đã thay đổi.

Khác với hình tượng về những vampire ghê rợn, với miệng đầy máu và những chiếc răng nanh, những Vampire trong Noblesses được gọi là những Noble (quý tộc thế giới), họ ăn mặc theo kiểu cách của giới quý tộc trung cổ, với vẻ sang trọng, nghiêm nghị khác thường.

Review Noblesses - manhwa vampire hay không kém manga

Cùng với đó họ sở hữu sức mạnh rất lớn, hơn hẳn loài người, và có thể tiêu diệt loài người bất cứ lúc nào tuy nhiên vì sự cân bằng của thế giới, họ không được phép làm vậy, và để giữ trật tự thế giới, Noblesse được sinh ra với sức mạnh đủ để ngăn cản loài Noble tiêu diệt loài người.

Và sau giấc ngủ dài 820 năm, Raizel, hay Rai, vị Noblesse đương nhiệm thức dậy, hòa vào thế giới loài người, trở thành một học sinh trường trung học Yeran, nơi mà người đầy tớ trung thành của mình -Frankenstein- đang làm hiệu trưởng.

Review Noblesses - manhwa vampire hay không kém manga1

Giữa lúc Rai đang vất vả hòa nhập với thế giới hiện đại, anh và bạn bè còn phải đối mặt với những kẻ nguy hiểm được gọi là tổ chức, những con người muốn nắm giữ sức mạnh to lớn để vươn lên kịp với các thế lực siêu nhiên khác thông qua việc thí nghiệm trên con người. Cùng với đó là những mối nguy hiểm từ người sói- thiên địch của Noble, và những noble phải bội.

Khi đọc Noblesse, bạn sẽ được thấy rất nhiều dạng tình tiết khác nhau từ những câu chuyện học đường, những tình huống đời thường hay những trận chiến căng thẳng, xen vào đó là những cảnh hài hước. Tuy nhiên nó lại hòa hợp với nhau một cách kì lạ mà không hề làm khán giả khó chịu.

Review Noblesses - manhwa vampire hay không kém manga2

Bạn sẽ được giải thích về nhiều hiện tượng bí ẩn trên thế giới như tam giác quỷ Bermuda, người sói, thần chết và đặc biệt là ma cà rồng. Dù là manhwa thế nhưng bộ truyện này không chỉ được đón nhận tại Hàn Quốc mà là cả Nhật Bản và Châu Âu.

Bài liên quan
 
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.