Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 09:38 AM

Rich kid Chao công khai chi phí du học ở trời Tây đủ khiến người khác giật mình

Mới đây, cuộc sống du học tại trời Tây đã được rich kid Chao tiết lộ thêm trên trang cá nhân. Theo đó, chi phí đắt đỏ đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Rich kid Chao, tên thật là Nguyễn Châu Anh vốn nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Bên cạnh những clip "đậm mùi tiền" được cô đăng tải trên nền tảng TikTok, mà ở cô nàng rich kid còn hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến người khác ngưỡng mộ. Trong đó, không chỉ xinh đẹp, giàu có mà cô còn sở hữu học vấn cực đáng nể.

z3402233365859_78ce6a6e766633ca318e020fed39f1ef

Ngoài ra, cô còn là TikToker có tiếng cũng như sở hữu tài năng kinh doanh nhạy bén dù độ tuổi còn khá trẻ. Trước đó, cô nàng từng khiến mạng xã hội xôn xao với thu nhập "không phải dạng vừa" dù còn rất trẻ. Mặc dù vậy, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen khi sở hữu thành tích học vấn đúng chuẩn "con nhà người ta" và trở thành du học sinh của trường đại học hàng đầu nước Mỹ - đại học New York.

z3402233505579_1083ae14618c5e513eda16ea628320b3

Tuy bận rộn với việc học nhưng trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật cuộc sống du học sinh ở trời Tây. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, cô đã khiến nhiều người phả giật mình khi công khai chi phí cho 1 năm học ở trờ Tây. Theo đó, trước câu hỏi về học phí 1 năm ở Đại học New Yorrk, Chao đã thẳng thắn trả lời cùng các con số cụ thể. Được biết, học phí và tiền ký túc xa là 41.255 USD cho mỗi học kỳ.

z3402233523590_6ae2c46b693e4e72002d0485258c8f89

Trong đó, 1 năm, cô sẽ học 2 học kỳ. Như vậy, tổng cộng số tiền mà cô phải hci trả cho 1 năm tại ngôi trường danh giá nhất New Yorrk rơi vào khoảng 82.510 USD (tương đường 1,89 tỷ đồng). Đáng nói, con số này cao hơn con số 70.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng) mà Chao chia sẻ trước đó cũng nhưu chưa tính những khoản chi phí đắt đỏ khác.

Tuy nhiên, song song với điều đó, Chao cũng cho biết bản thân vẫn có một nguồn thu nhập chủ động khác khi tiết lộ: "Hiện giờ Chao kinh doanh online và làm influencer. Công việc của influencer là quảng cáo, review sản phẩm, làm mẫu ảnh..."

z3402233450730_fa1dc47a04e7e20493dfd7adc8ddb512

Hiện tại, những chia sẻ của Chao đã nhận được sự quan tâm, chú ý ủa cư dân mạng. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước học phí đắt đỏ ở trời Tây của cô nàng. ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm phục đến TikToker gen Z này. Mặc dù có điều kiện gai đình tốt nhưng rich kid này vẫn tự thân cố gắng trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ đạt được thành tích học vấn đáng nể mà cô còn tự lập khi kiếm tiền trng trải cho cuộc sống đắt đỏ nơi xứ người mà không lệ thuộc vào bố mẹ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.