Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/10/2020, 12:15 PM

Riot bắt tay SBTG sản xuất sneaker Tốc Chiến phiên bản giới hạn

Riot Games mới đây đã ủy quyền cho sneaker customizer huyền thoại của Singapore, Mark Ong và thương hiệu SBTG của anh, tạo ra những đôi giày sneaker tùy chỉnh phiên bản giới hạn để chào mừng sự ra mắt của Tốc Chiến tại Đông Nam Á.

4

Những customizer luôn được coi là một nghệ sĩ không chỉ trong cộng đồng sneakers thế giới mà còn cả trong giới nghệ thuật. Mark Ong chính là một trong những người nghệ sĩ đó và anh đã khẳng định tài năng của mình với rất nhiều tuyệt phẩm custom mang đến cảm hứng độc đáo và mới lạ, tạo nên cả một thương hiệu SBTG của riêng mình. Giờ đây, anh đã bắt tay với Riot để tạo ra những đôi sneaker phiên bản giới hạn mang thương hiệu Tốc Chiến.

Thiết kế chủ đạo của những đôi sneaker này được sáng tạo ra bởi đội ngũ SBTG - những người đã tái hiện lại tựa game MOBA di động Tốc Chiến qua lăng kính của thời trang và streetwear.

Từ những chiếc giày cơ bản Nike Air Force 1 trắng hoàn toàn, những nghệ sĩ của SBTG đã thêu lên trên dấu swoosh thương hiệu của Nike bộ 3 màu chủ đề xanh dương, vàng và trắng đặc trưng của Tốc Chiến.

2

Phần lưỡi gà của mỗi chiếc giày cũng thay thế bằng logo Wild Rift tùy chỉnh, tên tùy chỉnh cho một số đối tác gaming chọn lọc trên khắp Đông Nam Á, được ép thủ công vào hai bên giày và tất nhiên là cả thẻ SBTG Deubré bằng da được lồng qua phần dây buộc.

Theo lời Mark Ong: “Sự hợp tác này tôn vinh những giá trị nghệ thuật thủ công và tính kỷ luật không thể thiếu trong cả hai thế giới sneaker custom và gaming, là sự kết hợp giữa những hoa văn tràn đầy năng lượng được thêu đẹp mắt trên dấu Swoosh của chiếc Air Force 1, mang bộ ba màu sắc chủ đạo thể hiện tinh thần của của tựa game Tốc Chiến”.

3

Tuy nhiên, điều rất đáng tiếc đó là những đôi giày sneaker custom này không được tạo ra nhằm mục đích thương mại mà sẽ chỉ được sản xuất cho một số lượng rất nhỏ các đối tác gaming của Riot trên khắp Đông Nam Á.

Dù vẫn chưa chính thức ra mắt trên toàn cầu nhưng độ hot của Tốc Chiến dường như vẫn đang tăng dần đều theo thời gian. Trong khi các game thủ ở Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và mới đây nhất là Nhật Bản và Hàn Quốc đều đã có cơ hội trải nghiệm sớm Tốc Chiến thì phải tới tháng 12, tựa game MOBA mobile này mới chính thức đặt chân được đến Việt Nam. Vậy nên, hãy cùng meGAME tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất để cùng đón chờ màn ra mắt của Tốc Chiến sau hơn 1 tháng nữa nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.