Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/11/2020, 13:00 PM

Riot chính thức công bố 10 đội tuyển tham dự LCK Mùa Xuân 2021

Hôm nay, Riot Games - nhà phát triển và phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã công bố 10 tổ chức sẽ tham dự nhượng quyền thương mại LCK Mùa Xuân 2021 sắp tới.

10 đội tuyển tham dự LCK Mùa Xuân 2021 được đưa ra dựa trên kết quả 2 đợt đánh giá bởi các chuyên gia từ tháng 8 và đàm phán hợp đồng vào tháng 9. Vậy là trong 5 năm sau khi thanh toán các khoản phí đầu tiên để xác nhận tham dự LCK Mùa Xuân, mỗi đội cần chi thêm 10 tỷ won (204 tỷ)

Các đội tham gia LCK Mùa Xuân 2021 bao gồm:

1

Afreeca Freecs

SANDBOX Gaming

Brion Esports

KT Sports (KT Rolster đổi tên)

AD ESports (DAMWON Gaming đổi tên)

Hanhwa Life Esports

Team Dynamics

DRX

SK Telecom CS T1 (T1 đổi tên)

GenG Esports

Như vậy, doanh thu của LCK sẽ được phân phối cho 10 đội trong tương lai để đảm bảo sự minh bạch về tài chính, đồng thời đưa tiếng nói của các đội vào những quyết định trọng đại. LCK mang đến cho các đội tuyển một môi trường ổn định và lâu dài để phát triển, ngược lại, các đội tuyển sẽ góp phần giúp tái thiết LCK thành một giải đấu eSports có uy tín trên các phương diện tổ chức, tuyển thủ, đội tuyển và người hâm mộ. 

Faze Clan và NRG Esports là 2 trong số tổ chức muốn góp mặt vào LCK mùa Xuân 2021

Faze Clan và NRG Esports là 2 trong số tổ chức muốn góp mặt vào LCK mùa Xuân 2021

Riot sẽ thành lập một đội ngũ riêng cho LCK để phát triển giải đấu và xây dựng hệ sinh thái eSports bền vững. Kể từ khi nhượng quyền thương mại được công bố, nhiều hệ thống đã được giới thiệu như loại bỏ thể thức thay đổi hạng, thành lập giải trẻ, hoặc đẩy mạnh khâu hỗ trợ người chơi. Các tổ chức được chọn sẽ trực thuộc LCK, đồng thời chia sẻ lợi nhuận trong các hoạt động thương mại và hợp tác của giải đấu này. 

Hệ thống “Thời gian đàm phán LCK” sẽ được mở ra tạm thời từ ngày mai (03/11) đến tuần thứ 3 của tháng 11, trước khi nhượng quyền thương mại được khởi động vào năm tiếp theo. Đây là khoảng thời gian các tuyển thủ và HLV của các đội không thể tham gia LCK Mùa Xuân 2021 đàm phán và ký hợp đồng với 10 đội tuyển dễ dàng hơn. 

2

Sau chiến thắng chung cuộc của DAMWON Gaming - một đội tuyển thuộc LCK, hệ thống nhượng quyền sẽ phát triển mạnh mẽ và rất có thể sẽ khôi phục thời hoàng kim của nó trong giai đoạn 2013-2017.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!