Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/02/2021, 15:00 PM

Riot đau đầu vì càng ngày càng ít game thủ hứng thú với vị trí đi rừng

Trong một bài viết gần đây, Riot Games đã chia sẻ về việc vị trí đi rừng đang ít được các game thủ ưa thích hơn mặc dù đây là một vị trí rất quan trọng.

Riot sẽ tăng sức hấp dẫn cho vị trí đi Rừng trong các phiên bản sắp tới

Trong một bài viết gần đây, Riot Games đã chia sẻ về việc vị trí đi rừng đang ít được các game thủ ưa thích hơn mặc dù đây là một vị trí rất quan trọng. Riot cũng thông báo rằng họ sẽ có một số chỉnh sửa để tăng độ hấp dẫn cho vị trí này vào thời gian tới.

111

“Với quá nhiều thay đổi về trang bị ở mùa 11, chúng tôi cần phải nhắc đến sự cân bằng của các vị trí. Xạ thủ - Hỗ trợ tỏ ra yếu hơn một chút so với trước kia. Tuy nhiên cả đội đang tập trung nâng cấp cả hai vị trí này để chúng sở hữu sức mạnh tương đương với thời điểm mùa 10.

Có một vấn đề mà cả đội đang nghiên cứu đó là tình trạng của vị trí Đi rừng. Đây là vị trí có sức mạnh và tầm ảnh hưởng lớn nhất LMHT, tuy nhiên nó lại sở hữu độ phổ biến quá thấp. Điều này có nghĩa là vị trí Đi rừng không đủ hấp dẫn để giữ chân người chơi, bất kể nó mạnh như thế nào. Chúng tôi đã có một vài update nhỏ như thêm công cụ farm rừng cho một vài vị tướng, đưa thời gian hiển thị bãi quái vào bản đồ nhỏ... Mặc dù vậy, chúng chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi.

photo-3-16109386809542004972364

Có một điều tích cực mà chúng tôi đã làm ở mùa 11 là loại bỏ trang bị Phù Phép. Nó giúp những người chơi mới làm quen nhanh hơn với vị trí Đi rừng hay các game thủ lão luyện có thể đa dạng hóa cách lên đồ. Chúng tôi đang nghiên cứu nhiều cách khác để gia tăng độ hấp dẫn của vai trò Đi rừng trong tương lai không xa".

Vị trí này đòi hỏi bạn phải luyện tập khá nhiều so với những vai trò còn lại. Bạn cần thông thạo các kĩ năng để farm quái nhanh và tốn ít máu nhất có thể. Nhưng đối với các vị trí khác bạn chỉ cần canh last hit lính là đã có được lượng kinh tế khá ổn định. 

11

Ngoài ra do các mục tiêu lớn như Rồng hay Sứ Giả Khe Nứt ngày càng quan trọng khiến trách nhiệm của người đi rừng càng nặng nề hơn. Họ phải cực kỳ tập trung nếu không muốn mắc lỗi để dẫn tới thất bại.

Các lane cũng thường xuyên đổ lỗi cho người đi rừng nếu họ không gank kịp cho lane đó, không ai muốn bị đổ lỗi như vậy nên game thủ quyết định bỏ qua vị trí này.

Sắp tới có lẽ Riot sẽ giảm trách nhiệm của người đi rừng xuống để game thủ không phải chịu áp lực lớn khi chơi. Nếu không thì vị trí này càng về sau sẽ càng ít người chú ý tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!