Đây là thỏa thuận đặc biệt đánh dấu bước ngoặt của công ty nước giải khát hợp tác với công ty Riot Games. Qua đó người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới. Theo đó người dùng có thể thử qua các nhiệm vụ, biểu tượng cảm xúc liên quan đã được phát triển để đưa vào LMHT.
Để đánh dấu sự kiện này, Coca Cola cũng quảng cáo bằng các viên pha Nexus được trưng bày tại các thành phố trên thế giới như Los Angeles, Thượng Hải hay Mexico. Loại đồ uống đặc biệt này có tên gọi là +XP cũng là dòng sản phẩm mới mẻ của Coca Cola trong năm nay.
Trước mắt phía Riot Games đang tiến hành hợp tác nhiệt tình bằng việc thêm nhiều mục tiêu lớn trong game, các hình ảnh về thức uống này đồng thời ra mắt một số biểu tượng tối thượng phiên bản giới hạn. Hiện tại chúng đều đang có trong chính game LMHT và dự kiến được mở khóa vào ngày 18/6 tới đây.
Theo như miêu tả của nhà sản xuất, vị Coca Cola Tối thượng sẽ có vị của điểm kinh nghiệm, nghe khá khó hiểu và tối nghĩa nhưng có thể so sánh với các vị thường thấy của loại nước này. Thêm một điều nữa là nó chỉ được ra mắt ở một số thị trường đặc biệt mà thôi, cụ thể như Mỹ và Canada.
Với dịp hợp tác lần này, đây là lần thứ 2 công ty nước giải khát hợp tác với Riot Games.
Ảnh: Tổng hợp