Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/02/2023, 06:30 AM

Riot Games chính thức xác nhận trang phục Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT

Không để fan phải chờ đợi, sắp tới đây người chơi LMHT sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng loạt trang phục trong Tốc Chiến. Thông báo chính thức từ Riot Games.

Bản Mobile LMHT: Tốc Chiến dù ra mắt sau LMHT khá lâu nhưng lại được Riot Games rất chú ý đầu tư. Thậm chí game còn được người chơi quốc tế khẳng định rằng Tốc Chiến thực sự là một phiên bản chỉn chu hơn cả LMHT. Bên cạnh đó, một yếu tố giúp game này được chú ý hơn cả chính là nhờ vào hệ thống trang phục độc đáo khó lẫn.

lmht (2)

Riot Games chính thức xác nhận trang phục Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT

Theo đó, Riot Games đã đưa ra rất nhiều trang phục độc quyền chưa từng xuất hiện trong LMHT để thêm vào Tốc Chiến. Chúng có thể mang tên của nhóm trang phục đã từng xuất hiện trong LMHT trước đó, nhưng chắc chắn sẽ thuộc về những vị tướng hoàn toàn mới. 

Riêng với một số dòng trang phục như  Chiêm Tinh thì chưa bao giờ xuất hiện trong LMHT cả. Những trang phục này phần lớn được đầu tư đồ họa và hiệu ứng hấp dẫn nên khiến cộng đồng LMHT khao khát muốn được sở hữu trong chính phiên bản PC.

Tuy nhiên mới đây một thông tin vui dành cho fan game là người chơi LMHT khi Riot Games xác nhận các trang phục độc quyền của LMHT: Tốc Chiến sẽ được phát hành chính thức trên bản PC của trò chơi. Trong số các trang phục độc quyền đầu tiên của Tốc chiến xuất hiện trong LMHT còn có Seraphine, Xayah và Rakan Vệ Binh Tinh Tú.

lmht (3)

Trong quá khứ đã có nhiều cuộc tranh luận cho rằng liệu có nên xuất hiện các trang phục dành riêng cho mỗi bản LMHT hay không. Nhưng sau đó khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy các trang phục độc quyền của Tốc chiến tỏ ra đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ và chi tiết hẳn hơn so với phiên bản PC.

Sau 3 năm phát hành trang phục độc quyền đầu tiên của Tốc Chiến, Riot Games xác nhận sẽ có một số trang phục chỉ dành cho thiết bị di động cũng sẽ ra mắt trên bản PC. Thời gian chính thức để Riot Games công bố hiện vẫn chưa chốt, tuy nhiên thông tin này thực sự khiến fan vô cùng thích thú.

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.