Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/10/2020, 11:30 AM

Riot giới thiệu hệ thống phát hiện hành vi gây rối của người chơi mới theo thời gian chính xác trong LMHT

Riot đang tiếp tục nỗ lực để hạn chế hành vi phá rối và gian lận trong LMHT — và một hệ thống phát hiện mới sẽ giúp ích nhiều hơn cho việc giải quyết vấn đề này.

Bài liên quan

Bản cập nhật lần này sẽ giúp hệ thống nhận thức hành vi người chơi được nâng lên một tầm cao mới. Hệ thống sẽ đo lường các hành vi của người chơi trong một khoảng thời gian dài để xác định chính xác trận đấu nào có người đang chơi xấu và cố tình feed của người khác. 

“Bằng cách tận dụng lịch sử người chơi lâu hơn, chúng tôi cho máy chủ thêm một vài chức năng để nó có thể gửi đến người chơi các quyết định về việc phạt gian lận một cách chính xác hơn và phản hồi lại họ cũng nhanh chóng hơn” - Riot cho biết.

Riot giới thiệu hệ thống phát hiện hành vi gây rối của người chơi mới theo thời gian chính xác trong LMHT 1

Hệ thống hoàn thiện sẽ xác định những người chơi thường xuyên tham gia vào hành vi phá rối và đưa ra các hình phạt khắc nghiệt hơn. Mặc dù điều này đã được áp dụng cho AFK và người rời trận giữa chừng, nhưng nó sẽ sớm mở rộng sang các hành vi khác nữa.

Hệ thống cũng phân biệt giữa những người chơi báo cáo chính xác người vi phạm với những người thích spam báo cáo linh tinh tùy thích mà không có căn cứ gì. Và những người chơi phá rối sẽ có khả năng được tăng lại điểm uy tín hoặc gỡ phạt nếu hệ thống theo dõi và thấy họ có sự thay đổi hành vi trở nên tốt hơn theo thời gian.

Thử nghiệm ban đầu của Riot là đầy hứa hẹn, tuyên bố rằng hệ thống có thể “đồng thời tăng cả số lượng phát hiện cũng như sự chính xác của chúng sẽ gần như là tuyệt đối”.

Nhóm phát triển hệ thống hành vi cũng giải thích rằng Bản 10.21 sẽ bao gồm việc gia tăng khả năng phát hiện người chơi cố ý cho feed hoặc quá toxic và thô lỗ. Bản cập nhật này sẽ xem xét từng mạng và gắn cờ những mạng chết do có chủ ý, ngay cả khi một người chơi không chết nhiều lần trong một trận đấu.

Report từ người chơi của LMHT đang ngày một nhiều hơn với những vụ việc rất nhức nhối. Có vô số người chơi và chuyên gia phàn nàn về tính độc hại trong game vì vậy Riot đã nỗ lực để hạn chế tình trạng này kể từ đó, chẳng hạn như tính năng tắt tiếng đồng thời phát hiện tốt hơn những người chơi toxic trong game.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.