Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/10/2020, 17:30 PM

Riot nhá hàng bản mở rộng sắp ra mắt của Legends of Runeterra, Monuments of Power

Legends of Runeterra là trò chơi thẻ bài ma thuật lấy chủ đề League of Legends do Riot Games phát hành. Ở vùng đất này bạn sẽ gặp lại những vị tướng quen thuộc trên đấu trường chân lý như Yasuo, Lux, Darius, Garen,...

Bài liên quan

Tuy nhiên lúc này các vị tướng này bây giờ sẽ là những thẻ bài để bạn sưu tầm và thi đấu. Ngoài ra trên các thẻ bài cũng sẽ lồng ghép các câu chuyện đầy huyền bí và bí ẩn trong thế giới Runeterra như là mối thù giữa Noxus và Ionia hay tại sao Demacia lại cấm phép thuật… Game sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới tại thị trường Việt Nam.

Bản mở rộng thứ hai Call of the Mountain sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

Riot nhá hàng expansion sắp ra mắt của League of Runeterra, Monuments of Power1

Với những thay đổi gần đây trong chiến lược phát hành thẻ của Legends of Runeterra, các bộ thẻ sẽ có ba bản mở rộng và được bổ sung các bản cập nhật thường xuyên hơn. Bản mở rộng mới nhất - Call of the Mountain sẽ là bản đầu tiên, bản mở rộng thứ 2 sẽ ra mắt tới đây sau khi đoạn giới thiệu trên Twitter được ra mắt. 

Mặc dù teaser không tiết lộ về bất kỳ thẻ nào, thế nhưng nó đã cho ta thấy những địa điểm nổi tiếng trong vũ trụ League of Legends. Đầu tiên là một trường đại học tự hào với bức tượng Heimerdinger. Sau đó là cây cầu nổi tiếng trong bản đồ ARAM, Vực Gió Hú, ở Freljord. Nơi cuối cùng được nhắc tới là một địa điểm ma quái và đáng sợ trên Quần đảo Bóng đêm. Theo truyền thuyết, trước khi bị che phủ bởi sương mù, Quần đảo Bóng đêm được biết đến với cái tên Helia, vì vậy đây có thể là một điểm quan trọng trong cốt truyện chung.

Riot nhá hàng expansion sắp ra mắt của League of Runeterra, Monuments of Power2

Với việc bản mở rộng tiếp theo sắp được cập nhật, bộ thẻ cho mùa mới có thể ra mắt bất kỳ ngày nào. Mùa giải xếp hạng tiếp theo của LoR được cho là sẽ trùng với ngày ra mắt hành một bộ thẻ mới, vì thế bản mở rộng này có thể ra mắt sớm hơn những gì mọi người dự đoán. 

LoR: Monument of Power dự kiến phát hành khi mùa giải xếp hạng hiện tại kết thúc, tức là vào ngày 14/10.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.