Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 08:30 AM

Riot ra mắt truyện ngắn hé lộ tuổi trẻ của Master Yi

Tập truyện ngắn mới được Riot cho ra lò đã tiết lộ thêm về những ngày trai trẻ của Master Yi - một trong những vị tướng được yêu thích nhất tại máy chủ LMHT Việt Nam.

Mới đây, Riot cho xuất bản một mẩu truyện ngắn mang tên “Vẽ thơ bằng lưỡi kiếm”. Tập truyện tập trung kể về vị kiếm sĩ nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là Master Yi. 

Qua câu chuyện, người đọc có thể hiểu rõ hơn về tuổi trẻ của Master Yi. Tập truyện khắc họa những ngày tháng anh tập luyện để trở thành một bậc thầy trong kiếm thuật Wuju. 

Master_Yi_Homecoming

Mẫu truyện bắt đầu với một Yi 15 tuổi đầy nhiệt huyết. Chàng trai trẻ đang luyện tập cùng sư phụ Doran - một thợ rèn được nhiều kiếm sĩ Wuju khác kính trọng. Nhiều người chơi LMHT có thể quen thuộc với tên Doran nhờ các trang bị như Khiên Doran, Kiếm Doran hay Nhẫn Doran trong trò chơi. 

Khi cả hai đồng hành cùng nhau, Yi luôn miệng hỏi Doran cách để trở thành một bậc thầy Wuji. Doran sau đó dẫn Yi đến Mistfall - nơi mà chàng trai trẻ chưa từng biết đến. 

Mistfall là một chiến trường cổ xưa. Các chiến binh đời trước đã bỏ vũ khí lại đây sau khi thề sẽ không bao giờ tham chiến nữa. 

118910055_1033489060419270_5477662350544538246_o

Ở đó, Yi thấy được viễn cảnh về trận chiến giữa thế lực hùng mạnh và phe con người yếu ớt. Viễn cảnh này cũng cho Yi biết rằng kiếm thuật Wuju thực chất lấy sức mạnh từ cõi linh hồn. Vì thế, Yi phải ngừng tập luyện kỹ thuật và thiền định và cần tập trung vào ma thuật quanh anh. 

Cuối cùng, bằng cách kiểm soát được con tim và cơ thể thay vì chỉ tập kiếm, Master Yi đã dần thuần thục được Wuju. Hành trình trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất Runeterra của anh bắt đầu từ đây.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.