Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 14:00 PM

Rìu Bạc trong One Piece và những điều lần đầu được tiết lộ

Rìu Bạc trong One Piece là một cựu thành viên đến từ băng hải tặc huyền thoại Rocks. Cùng tìm hiểu về nhân vật thần bí mà thánh Oda ấp ấp mở mở này ngay sau đây.

Rìu Bạc trong One Piece là một nhân vật cực kỳ thần bí đến từ băng hải tặc huyền thoại Rocks. Cho đến nay, mọi người chỉ biết đến ông qua một lần gợi nhắc từ đô đốc hải quân Sengoku. Vậy Rìu Bạc còn sống hay đã chết? Nếu bạn cũng đang tò mò về Rìu Bạc, vậy thì hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay nhé.

1. Sengoku là người duy nhất nhắc đến Rìu Bạc

Rìu Bạc là một nhân vật bí ẩn được nhắc đến bởi Sengoku. Theo lời của đô đốc hải quân này thì, Rìu Bạc từng là một thành viên của băng hải tặc Rocks. 

Nhóm cướp biển này cực kỳ đáng sợ khi quy tụ những cái tên sừng sỏ như Râu Trắng, Big Mom, Kaido thời trẻ tuổi. Bên cạnh, các nhân vật này, Sengoku cũng cho biết còn có nhiều thành viên cũ của băng Rocks khác như Sư tử vàng, Rìu Bạc, thuyền trưởng John và Ngũ Phong.

Đáng chú ý, nhân vật thuyền trưởng John là người đã chết. Nhưng được Tiến sĩ Hogback biến thành tướng Zombie làm việc cho Moria. Còn Sư tử vàng Shiki vẫn còn sống và là một trong những cái tên nổi tiếng của làng hải tặc One Piece. Thế nhưng, còn Ngũ Phong và Rìu Bạc cho đến nay vẫn là một bí ẩn chưa lời giải đáp.

anh1

2. Rìu Bạc còn sống hay đã chết?

Rìu Bạc là thành viên được nhắc tới của băng hải tặc Rocks. Thế nhưng không hề có nhiều thông tin về lý lịch của nhân vật. Hiện tại, có nhiều thành viên của nhóm Rocks được xác định đã hy sinh. Điển hình là thuyền trưởng John sống dậy với hình hài thây ma Zombie.

anh2

Do thiếu thông tin cũng như chưa được tác giả Oda xác nhận nên cho đến nay Rìu Bạc còn sống hay đã chết vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu và đồn đoán Rìu Bạc đã chết nhưng được hồi sinh thành Zombie tương tự như nhân vật John.

3. Những manh mối cho thấy Rìu Bạc từng xuất hiện dưới dạng Zombie

Có nhiều fan tinh ý cho biết nhân vật Rìu Bạc và Ngũ Phong đã từng xuất hiện trong One Piece trước đó. Cụ thể, ở chương 452 của tác phẩm và bối cảnh lúc đó là cuộc đối đầu giữa băng hải tặc Mũ Rơm với những tên Zombie mạnh mẽ của Moria.

Trong đám thây ma đó, nổi bật và để lại nhiều ấn tượng chính là John cùng 2 chiến binh đến bên cạnh ông. Một người có tên Trung Quốc là Wang Zi, cái tên này đã làm fan liên tưởng đến tên cướp biển Ngũ Phong nổi tiếng vào thế kỷ 16 của Trung Hoa. 

4

Còn nhân vật còn lại có tên Silver Axe. Đặc điểm về tên gọi cũng như một số nhận dạng bên ngoài đã khiến các fan cho rằng đây chính là Rìu Bạc. Cựu thành viên của băng hải tặc Rock mà mọi người tìm kiếm bấy lâu nay.

Hơn nữa, Moria luôn muốn đánh bại tứ hoàng Kaido. Do đó, việc ông thu thập xác của các thành viên đã chết từ Rocks và tái sinh họ để đối phó với chính người đồng đội cũ cũng không có gì ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn đoán của fan One Piece và chưa có thông tin xác thực nào từ chính tác giả. Câu trả lời chuẩn xác vẫn thuộc về Oda, thánh sáng tạo One Piece. 

4. Đôi nét về băng hải tặc Rocks

Rocks là một băng hải tặc huyền thoại của One Piece xuất hiện từ 40 năm trước cùng thời với Vua Hải Tặc Roger. Họ được hé mở ở chương 957 của tác phẩm. Những thông tin về nhóm này được tiết lộ đã khuấy đảo thế giới One Piece.

Đặc biệt, băng cướp này quy tụ những kẻ tai to mặt lớn, sừng sỏ và ghê gớm gồm Big Mom, Kaido, Shiki, John, Rìu Bạc, Ngũ Phong. Đặc biệt, nổi bật nhất chính là nhân vật Rocks D. Xebec. 

anh5

Được biết đây là kẻ thù đầu tiên và lớn nhất của Gol D.  Roger. Bởi lúc bấy giờ Rocks luôn muốn trở thành bá chủ thế giới thế nhưng tính cách tàn bạo độc ác của ông không được mọi người xem trọng. Cuối cùng, Roger đã kết hợp cùng Monkey D. Garp và thành công đánh bại băng Rocks.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về Rìu Bạc trong One Piece. Hy vọng những chia sẻ hôm nay từ meGame là hữu ích dành cho các fan One Piece.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.