Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 10:05 AM

Rò rỉ bộ kỹ năng của Seraphine - vị tướng mới trong LMHT

Vài tin tức rò rỉ đã tiết lộ cho người theo dõi một số kỹ năng của cô nàng, điều đó đồng nghĩa với việc có khả năng Seraphine sẽ sớm xuất hiện trong bản Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sắp ra mắt.

Seraphine - thành viên mới nhất của K/DA được xác nhận là vị tướng tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại, theo những nguồn tin gần đây cho biết. Tuy nhiên, những thông tin về vị trí của vị tướng này vẫn chưa được Riot công bố một cách chính thức.

1

"Hấp dẫn", "ấn tượng" và "rung động" là mỹ từ mà Riot dành tặng cho vị tướng tiếp theo, đúng như những gì hãng đã xây dựng hình ảnh về cá tính của cô như một nghệ sĩ với tài năng âm nhạc thiên bẩm. Thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu đặc điểm ấy trở thành một phần của vị tướng trong trò chơi này.

Nhiều động thái sau đó của Seraphine trên Twitter, Youtube và Soundcloud cũng hé lộ phần nào việc cô sẽ là một phần của trò chơi. Samira mới vừa được ra mắt cách đây không lâu nên có thể Riot sẽ chọn Worlds là thời điểm để ra mắt chính thức Seraphine. 

Trong thời gian chờ đợi mòn mỏi thì gần đây, một số thông tin quan trọng về kỹ năng của Seraphine đã bị rò rỉ trên Twitter trước khi có nguồn tin chính thống. SkinSpotlights đã đăng vài dự đoán chi tiết về khả năng của Seraphine trong những cập nhật trên Tốc Chiến. Đây không phải phiên bản Liên minh huyền thoại thực sự nhưng dù sao đi nữa nó cũng cung cấp vài minh chứng cho người chơi về bộ ba kỹ năng chính của tướng này.

Echo

Mỗi kỹ năng cơ bản được sử dụng đến lần thứ 3 sẽ mang lại hiệu ứng Echo để kỹ năng ấy được sử dụng thêm một lần nữa. 

Harmony

Seraphine gửi một Note cho đồng minh gần đó trong vài giây, với mỗi Note, cô có thêm tầm đánh và gây thêm sát thương phép.

Shield

Seraphine tạo khiên che chắn cho đồng minh xung quanh đồng thời tăng 3% tốc độ di chuyển của họ trong 4s. Những đồng minh lân cận được hồi 5% lượng máu đã mất với mỗi Shield nếu Seraphine đã có Shield trước đó.

2

Những kỹ năng trên cũng tương tự như Lulu và Nami với Che chắn, Hồi máu và Tăng tốc di chuyển. Có thể thấy Seraphine phù hợp với cả vai trò Hỗ trợ hoặc Đường giữa, nhưng đương nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn.

Có một team nhỏ đang làm việc cho gameplay của Seraphine, theo tiết lộ của nhà thiết kế game cho Surrenderat20. Người này cũng cho biết việc ra mắt vị tướng có thể rơi vào khoảng tháng 10 - sau Roadmap tiếp theo. nghĩa là trong hoặc sau Worlds.

Ngoài ra, 31/10/2020 theo thông tin cập nhật từ tài khoản Weibo của Seraphine cũng là sinh nhật của cô nàng. Rất có thể Seraphine sẽ có một pha xuất hiện lộng lẫy vào ngày cuối cùng của giải đấu này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.