Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/01/2021, 19:00 PM

Rò rỉ PUBG 2 và PUBG Mobile 2, đi kèm tính năng chơi chéo

Đã có những thông tin PUBG sẽ có những phần game mới thú vị hơn. Và sau tất cả cuối cùng cộng đồng game thủ cũng có thể an tâm tin đồn này sẽ trở thành sự thật.

Là một tựa game Battle Royale có một tên tuổi lớn trong giới game thủ, PUBG cuối cùng đã cung cấp một tin vui cực lớn. Được biết, trò chơi đến từ Tencent sẽ cung cấp phần tiếp theo của trò chơi vào năm sau.

Điều này đã được hé lộ trước đây vì nó đã bị rò rỉ từ Twitter trong những tin tức về dự án PUBG 2.

Vì vậy, thời gian vừa quan đã dấy lên tin đồn rằng PUBG 2PUBG Mobile 2 sẽ sớm ra mắt công chúng. Tất nhiên điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người, vì trò chơi này là một trong những trò chơi battle royale nổi tiếng nhất trên thế giới.

Trong một thông cáo báo chí, người ta nói rằng phần tiếp theo của PUBG Mobile đang trong quá trình làm việc và cũng là phần tiếp theo cho phiên bản PC và console.

Link bài viết TẠI ĐÂY

pub1

Điều bí ẩn là, studio làm việc trên phần tiếp theo này vẫn giấu tên dự án của họ với người hâm mộ PUBG.

Họ đặt tên dự án này là ProkectXRTM , và từ những thông tin ít ỏi này thực sự khiến người hâm mộ PUBG cảm thấy vô cùng tò mò về phần tiếp theo sắp tới. Tin tức về phần tiếp theo này sẽ ra mắt công chúng vào quý 2 năm 2021, có thể là vào tháng 3.

Theo những tin tức mới nhất, việc công bố sẽ được thực hiện vào ngày cuối cùng của PUBG Global Invitational được tổ chức vào ngày 2 tháng 2 - ngày 28 tháng 3 năm 2021.

Đừng quên tính năng chơi chéo được đồn đại sẽ được đưa vào phần tiếp theo của trò chơi PUBG này. Tính năng này là một trong những tính năng không có trong các trò chơi lớn, vì một số vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Không phải tất cả các trò chơi đều có tính năng chơi chéo và PUBG với tư cách là một trò chơi toàn cầu sẽ cố gắng thêm tính năng này vào trò chơi. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của phần game mới này và đừng quên truy cập meGAME để biết thêm những thông tin mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!