Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 11:34 AM

Rộ tin LMHT có tướng mới khi phát hiện easter egg độc với Jak'Sho - Vỏ Bọc Thích Nghi

Nhiều người đang tranh luận việc Jak'Sho đang sẽ ám chỉ vị tướng kế tiếp hay chỉ đơn giản là một cách báo hiệu sẽ có sự xâm lược của Hư Không đến thế giới Runeterra.

Tiền Mùa Giải có khá nhiều thứ xuất hiện, tuy nhiên trang bị chống chịu như Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi vẫn được xem như vua của mọi loại trang bị, mang đến nhiều chỉ số phòng thủ và tấn công, khiến các vị tướng tank cũng khó có thể gây ra sát thương, thậm chí còn thua kém một số đấu sĩ trong meta, mà hồi phục còn nhỉnh hơn nữa.

lmht (1)

Rộ tin LMHT có tướng mới khi phát hiện easter egg độc với Jak'Sho - Vỏ Bọc Thích Nghi

Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về Jak'Sho - Vỏ Bọc Thích Nghi. Được biết đây là trang bị đã ra mắt vài tháng nay và vừa được cộng đồng game thủ phát hiện ra một easter egg cực kỳ thú vị liên quan đến trang bị này. 

Cụ thể đó là người chơi sẽ sử dụng trang bị Jak'Sho trong trận mà không hề bị hạ gục bất cứ một mạng nào. Sau khi trận đấu kết thúc, Kak'sho sẽ tiễn người chơi lên đường và hấp thụ thân xác của kẻ sử dụng nó:

lmht (2)

Tương tác này chỉ cần được thông báo bằng một dòng ngắn gọn cuối trận: "Jak'sho xác nhận *tên người chơi* xứng đáng, và hấp thụ sức mạnh của hắn". Người sử dụng sẽ ngã xuống và bị hạ gục ngay lập tức, dù cho trận đấu này đã kết thúc đi chăng nữa.

Cả Jak'sho đến từ Hư Không vùng đất bí ẩn nơi sinh vật kỳ lạ mang trong mình dáng phần nhiều gợi nhớ đến ký sinh trùng. Thậm chí cả việc hấp thụ sức mạnh của Jak'Sho giờ đây cũng có phần khá giống với những miêu tả về giáp sinh hóa của Kai'Sa. 

lmht (3)

Song tương tác này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến trận đấu và có thể xem như một easter egg thú vị ám chỉ cho một thứ gì đó sắp đến trong LMHT. Và dân tình dự đoán đó là sự xuất hiện của tướng mới có liên quan đến Hư Không?

Ngoài ra, còn có thêm một chi tiết khiến người chơi LMHT háo hức chính là việc được Riot Games bật mí từ trước rằng liên quan đến Hư Không. Liệu Jak'Sho sẽ ám chỉ vị tướng kế tiếp hay cũng chỉ đơn giản là báo hiệu sự xâm lược của Hư Không đến thế giới Runeterra mà thôi, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.